New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 254 of 1323 FirstFirst ... 154204244250251252253254255256257258264304354 ... LastLast
Results 2,531 to 2,540 of 13229
  1. Join Date
    Mar 2005
    Mga peeps magkakaroon na din ng Innova sa Saudi

2. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by beeper0358
    Mga peeps magkakaroon na din ng Innova sa Saudi
    hehe.. lahat ng IMV models (hilux,innova and fortuner) ilalabas talaga sa ibang countries, sa europe eh magkakaroon na din sa kanila, either from thailand or from south africa mangagaling yung IMV nila

kaya one of the advantage ng global product eh pag meron recall, pati yung IMV dito sa atin eh makakasama unlike sa dating revo.. no recalls at all hehe

3. Join Date
    May 2005
    Pero sana bago sila maglabas in a global scale, they know what they are getting into.
    If people will order these units and then they can not supply the demand then instead of having global costumers they end up having pissed off ex-toyota clients all over the world, heheheh...

4. Join Date
    Sep 2005
    Guys!, pumapalya na ba ang HU nyo? In my case, when Im trying to listen to my pirated MP3 disc (so?) most of the time it failed to play. So I change my stereo to Pioneer DEH-P4750 MP3 reciver (8500 at Mickeys Autosound) Its a lot better than the stock and may remote pa. Yun nga lang bumili pa ako ng single din pocket and side panel para di masagwaang set up. I choose Pioneer kasi hindi siya namimili ng disc and it's cheap.

5. Join Date
    Jun 2005
    Yung stock HU ko pumapalya rin - not only on pirated MP3, even sa original audio CD - nagmemessage ERROR, minsan eject and insert up to 4 times para lang mabasa ng tama. Mukhang magpapalit na rin ako ng HU soon.

takumi, picture naman ulit. saan mo nilagay sa upper or sa lower part ng 2-din. ano yung side panel? TIA

6. Join Date
    Sep 2005
    Hello!
    Tanung ko lang kung normal talagang nagmomoist yung right rear portion ng innova tsaka water dripping dahil sa aircon? kase baka kalawangin yung underside. almost two months na kase innova namin pero kahapon ko lang napansin yun. thanks!

7. Join Date
    Dec 2003
    thats normal cos of the front n rear evaporators

8. Join Date
    Oct 2005
    is it possible to install power windows, power side mirrors, and rear wipers for Toyota Innova J? I talked to Toyota Bel-Air they told me that it is not possible to install power windows since the mechanism is quite complicated. In short, my warrant could become void. If yes, please tell me where I could install those stuff... thank you

9. Join Date
    Jun 2005
    I had power windows (front only) and alarm with central locks (all 5-doors) installed dun sa P-Cars at Pioneer Center (near corner of Pioneer and Shaw, Mandaluyong, call Wilson Go, a nice guy, cell: 09209209730 and tel: 6336620). Magaling yung installer nya.

Sa central locks, hindi binalatan yung cable. Nakatap sa loob ng door latch assembly sa lock arm right next to where the cable is anchored-may special technique yung installer.

Sa power windows, front only and it works fine. Ordinary up-down rocker switch lang.

Medyo mas-mahal lang ng konti yung charge pero quality work-lahat ng wires ng central lock actuators binalot ng electric tape kasi walang jacketed wire harness; also lahat ng dangling wires and cable naka-cable tie pa. Malinis ang gawa.

Costs: central locks+alarm+keyless entry P4,500; power windows P4,500 also.

I know you can get it cheaper in Banawe or Malugay pero mali-mali yung methods nung mga installers (binabalatan yung cables), nagraratle kasi hindi nakacable tie yung mga loose cables and wires, etc. The extra cost is worth it.

10. Join Date
    Sep 2005
    takumi, picture naman ulit. saan mo nilagay sa upper or sa lower part ng 2-din. ano yung side panel? TIA[/QUOTE]

picture update:

1. The packaging of the side panel left and right yan, available sa parts counter ng mga dealer (dont know the price but I bet its cheap)
    2. Lower pocket 1200 pang toyota talaga yan.
    3. My New wave MP3 collection in the lower pocket.
    Hope this information helps....