New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 80 of 1323 FirstFirst ... 307076777879808182838490130180 ... LastLast
  1. Join Date
    Mar 2005
    mga bossing okay ba ang driving comfort ng innova? sir beeper san dealer ka kumuha ng unit?

2. Join Date
    Mar 2005
    sir beeper san dealer ka kumuha ng unit? k ba ang innova? balak ko kasi rin kumuha ng unit pag uwi ko?

3. Join Date
    Feb 2005
    Saw the Innova J sa Transport show... very kewl!!!

4. Join Date
    Feb 2005
    The third row seat of the Innova J at the Transport show was converted to this......

5. Join Date
    Mar 2005
    Ang validity ng Conduction Sticker is one (1) week only.
    Last edited by geebunny; April 25th, 2005 at 10:02 AM.

6. Join Date
    Mar 2005
    I got my plate after two weeks. When I was about to install the plates and stick the stickers, I noticed that the sticker number was different from what was written on the copy of the OR/CR. So, bumalik pa ako sa dealer to get the correct sticker. Another abala. So better check the numbers before you accept the plates and stickers.

7. Join Date
    Mar 2005
    Quote Originally Posted by ruel23
    sir beeper san dealer ka kumuha ng unit? k ba ang innova? balak ko kasi rin kumuha ng unit pag uwi ko?
    Sa Dasma ako kumuha ng unit pero mag inquire ka muna sa at least 3 dealers para makakuha ka ng best offer saka para comparisons na din. Noong una di ko sinasabi sa kausap kong agent na may kausap din akong iba to compare prices muna. Tapos nag haggle na ako ng prices ng makuha ko na best offers and freebies ng bawat isa. Tataas ng 20,000 ang price ng G variant Innova this coming May, di ko lang alam ang price increase ng ibang variant.

8. Join Date
    Mar 2005
    Quote Originally Posted by geebunny
    I got my plate after two weeks. When I was about to install the plates and stick the stickers, I noticed that the sticker number was different from what was written on the copy of the OR/CR. So, bumalik pa ako sa dealer to get the correct sticker. Another abala. So better check the numbers before you accept the plates and stickers.
    Grabe naman mga dealers and agents na yan, di mo alam kung excited silang ibigay plaka mo or wala na silang pakialam dahil nakuha na pera mo dapat i check nila yan muna bago nila i release sa customer. Mabuti na lang nakita mo agad geebunny kundi problema yan pag law enforcer nakakita.

9. Join Date
    Mar 2005
    Quote Originally Posted by A_eyE
    Been back from a retreat and from bantayan island (outing). Heheh ^_^

Nwy, spoiler ko ay galing sa kasa. Lahat ng gumagamit ng kuryente na pinakabit ko ay galing doon para di ma.void ang warranty ko. ^_^

I'll have an update of my Innova by Wednesday, i think. ^_^

Innova_boy: pinili ko ang side skirt kaysa stepboard. Trip ko kasi yung skirt lahat. ^_^ However, maganda rin tingnan ang stepboard based from your pic earlier. ^_^
    A_eyE, magano yung spoiler saka rain gutter inabot? type ko palagay din sa innova ko

10. Join Date
    Mar 2005
    Innova Boy, can you give me the cost breakdown of your 1K PMS. I'm preparing a cost comparison between the gas & diesel. Thanks a lot.