Results 371 to 380 of 3844
-
October 28th, 2010 03:58 PM #371
[QUOTE=acenie;1593019]thanx jonlandayan, tama ka malilit nga filter tinignan ko ang dumi, bakit saan ba galing yung dumi, kasi pinalinisan ko rin yung tangke noon. ngayun ok na, kailangan paba na palitan ko rin yung malaki?[/QUOTEkahit na di muna palitan yun sir,d naman gaano dumihin yng main fuel filter.
medyo naging busy,tinulungan ko partner ko maglipat ng shop.aalis na kasi ko.tsaka me habol na trabaho.MB transmission,bumigay main shaft bearing.
yung nasa baba durog na bearing,sabay na din papalitan shafting oilseal at main drive oilseal
sir hyundai ito yung block at segunyal,tanggal na yung number
-
October 29th, 2010 08:41 PM #372
sir jonlan sir aga,may pinapatanong pinsan ko yung mb nya kc minsan daw bumababa menor kumakatal,pag inapakan nya gas pedal ng ilang seconds bumabalik naman sa normal.di naman daw palagi nangyayari minsan minsan lang.ano daw kaya problem?
-
October 29th, 2010 10:24 PM #373
-
October 30th, 2010 12:30 AM #374
mga ka mb ano ang nakukuha niyo po na consumo ng diesel per km kasi yung akin ang lakas sa diesel 6-7 km/l ano kaya culprit????
tanong ko lang po ano po maganda na ginagamit na oil sa ating mga mb atsaka every ilan km nagpapalit thanks in advance
-
October 30th, 2010 01:29 AM #375
mga ka mb meron kaya kay saluna na yung mb na front seats sa harap na may armrest (same fabric) magkano kaya?
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
October 30th, 2010 03:57 AM #376sir jonlan saludo talaga ako sau pag dating sa pic. kumpleto detalye
e2 pala yung block na sinasabi nyo , galing talaga nung nag lagari ng engine no. bilib talaga ako sir , siguro na hinang ng maayos yung engine no. dun sa pinag lipatan na engine block , parang xerox copy siguro
kahit siguro i pa macro sa crame di siguro mahahalata , original look
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
October 30th, 2010 04:05 AM #377sir jonlan nahiya yung mekaniko na gumawa sa akin , sya nalang daw mag papahinang sa machine shop ng nabutas na engine block , at sya nalang gagastos ng bayad sa machine shop , hanggang ngaun isang lingo na mahigit di pa tapos yung pag hinang , naiinip na nga ako dahil wala ako magamit na service , pag natapos po ito at kapag di ko nagustuhan ang gawa baka tingnan ko po ung block nyo sir jonlan
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
October 30th, 2010 04:20 AM #378sir jonlan ask ko lang po sana kung bakit na palit ng engine block yung frend nyo , may tama po ba yung bore nito , standard pa ba yung bore nito sir jonlan , tnx
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
October 30th, 2010 04:28 AM #379[SIZE=2]mga ka mb ingat lang po sa byahe itong all saints day , lalo na sa mga larga byahe , double check nalang po mga mb natin , para di tayo maabala sa kalye , heavy traffic pa naman lalo na sa north and south [/SIZE]
-
October 30th, 2010 09:47 AM #380
tnx sir jonlan,napagdudahan ko din kc yung plastic na nakakabit sa engine natin yung sinasalpakan ng mga hose na pag may natanggal d mapatay sa susi ang engine nakalimutan ko kc tawag don.yung sa kin kc dati naputol yung sinasalpakan ng hose don ginawa namin nirekta namin papunta sa vacum para mapatay sa susi habang di napalitan,pero ang nangyari sa kin tumaas menor ng 1k rpm sa idle.pag kapalit ko yon nag normal na ulit.
Yes, i do think so. Since it's based on the 4th-gen delica/space gear, which in turn shares some of...
Mitsubishi Philippines