New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 134 of 239 FirstFirst ... 3484124130131132133134135136137138144184234 ... LastLast
Results 1,331 to 1,340 of 2382
  1. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by louiemark View Post
    the bord can you recommend good place for aligning our projector headlights? i have a set of morimoto mini h1 and slightly off yung alignment. hirap humanap ng maluwag na flat area w/ big wall to aim it on. I read you need to back the car up about 25ft from the wall to have an accurate alignment. South area siguro baka may alam kayo Paranaque area ako e. Thanks!
    in the olden days, the service bay of the gas station was the place to align headlights. some of them today may still have the painted lines on the wall.. but i am confident some of these gas stations will allow you to use their walls late at night for free..

was very excited to do this retrofit:

Toyota FJ Cruiser. Stage3 on the headlights with body color painting sa reflectors and 70mm fogs with custom brackets and bezel

3. Join Date
    Jun 2007
    Hi Gary, sorry ngayon lang ako nakapag browse dito sa thread mo...Maraming salamat sa retrofit na ginawa mo last May dun sa jazz ni Mrs (yung may projector at ccfl)... wala akong masabi ganda.

4. Join Date
    May 2007
    *gary,

bro, 70mm na pala gamit mo sa fogs hindi na 65mm! aabutan ko pa yang 70mm kapag nagpakabit ako ng bixenon fogs ko, same price pa rin sana dun sa napag-usapan natin sa 65mm huh bro

Quote Originally Posted by garyq View Post
    was very excited to do this retrofit:

Toyota FJ Cruiser. Stage3 on the headlights with body color painting sa reflectors and 70mm fogs with custom brackets and bezel

Airborne. Ano ba oto mo?

6. Join Date
    May 2007
    *gary, bro si tony ito remember? starex yung ride ko
    nasa page 113 yung post mo about my ride
    airborn65 handle name ko dito sa tsikot
    bro sa dec. ko na sked yung suppose to be na bixenon 65mm fogs ko.
    pwede ba 70mm na gamitin natin at same price pa rin ng 65mm ?

Airborne. Ano ba oto mo?

yes tony I remember. Hope everything is fine from the land of the rising sun

yup we can use that sa oto mo. price pagusapan natin, ginawa ko naman na yung hl mo so meron kang special price, haha. Ingat palagi bro and btw nasa fort bonifacio na ako.

8. Join Date
    May 2007
    *gary thanks bro!

yes tony I remember. Hope everything is fine from the land of the rising sun

yup we can use that sa oto mo. price pagusapan natin, ginawa ko naman na yung hl mo so meron kang special price, haha. Ingat palagi bro and btw nasa fort bonifacio na ako.

9. Join Date
    Jun 2012
    ang lulupit ng mga gawa nyo! pa opm naman kung magkano aabutin for hyundai accent 2011 model and mga magkano kaya aabutin.

thanks!

10. Join Date
    Oct 2002
    sir garyq pa pm naman magkano pa-retrofit ng hid fogs sa sorento lx-bare. walang fogs yung unit. actually di ko pa nakita at i-deliver pa lang sa amin this weekend, and nasa overseas ako. kindly include na din sa quote hid for low (may projectors na yata ito) and hi beam. thanks.