New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 49 of 393 FirstFirst ... 394546474849505152535999149 ... LastLast
Results 481 to 490 of 3921
  1. Join Date
    Nov 2008
    Posts
    4
    #481
    image.jpg
    sir louie thanks ok na ok ang maps

  2. Join Date
    Sep 2013
    Posts
    893
    #482
    Quote Originally Posted by rogue04 View Post
    image.jpg
    sir louie thanks ok na ok ang maps
    salamat po mam, astig po ng display ng model cars sa montero nyo

  3. Join Date
    Feb 2014
    Posts
    6
    #483
    *zix888, thank you for the ac cabin filter!

  4. Join Date
    Jul 2009
    Posts
    4,090
    #484
    Quote Originally Posted by davejitsu View Post
    *zix888, thank you for the ac cabin filter!
    thank you sir. next will be egr blanking

  5. Join Date
    Feb 2014
    Posts
    8
    #485
    sir Louie Ng pa pm din po ng details sa sd card.

    *zix888 sir thanks sa egr blanking, occ, cabin filter. send ko na lang sa email mo yung pic ng occ.

  6. Join Date
    Jul 2009
    Posts
    4,090
    #486
    Quote Originally Posted by Mark Del Prado View Post
    sir Louie Ng pa pm din po ng details sa sd card.

    *zix888 sir thanks sa egr blanking, occ, cabin filter. send ko na lang sa email mo yung pic ng occ.
    thanks bro. will pm you as soon as k&n's are here

  7. Join Date
    Jun 2012
    Posts
    4,447
    #487
    Quote Originally Posted by Mark Del Prado View Post
    sir Louie Ng pa pm din po ng details sa sd card.
    PM sent sir.

  8. Join Date
    Feb 2014
    Posts
    4
    #488
    Sir zix888 pa pm po ng price ng mga mods and contacts nyo. Thanks.

  9. Join Date
    Feb 2014
    Posts
    4
    #489
    Sir Louie, pa PM po nung price nung SD card.
    thanks po!

  10. Join Date
    Sep 2013
    Posts
    893
    #490
    Quote Originally Posted by aeromhadz View Post
    Sir Louie, pa PM po nung price nung SD card.
    thanks po!
    sent you a pm sir :D

Montero Sport GLX 2.5 Non-VGT Owners