New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 42 of 585 FirstFirst ... 323839404142434445465292142 ... LastLast
Results 411 to 420 of 5843
  1. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    525
    #411
    Quote Originally Posted by Deobulakenyo View Post
    Sino ba sa inyo nakapagpareserve during PIMS? post nga kayo ng pics nung mirage miniature model car na ibinigay sa inyo. merong isang nagpost dito kaso malabo at top view lang e. baka may gusto magbenta nun, hehehehehe
    i got eco bag, mini mirage at tshirt
    paguwi ko i-post ko pictures hehehe

  2. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    215
    #412
    Quote Originally Posted by calix0305 View Post
    i got eco bag, mini mirage at tshirt
    paguwi ko i-post ko pictures hehehe

    wait ko yan. thanks.

    For the meantime, some pics showing the possibilities:










    cute din walang spoiler




  3. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    525
    #413
    is this the Mica gray color?

  4. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    215
    #414
    Quote Originally Posted by calix0305 View Post
    is this the Mica gray color?
    I think so, but here are other pics of mica grey:














  5. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    215
    #415
    and



    limited to 7 pics only per post

  6. Join Date
    Aug 2012
    Posts
    63
    #416
    Sir Calix, PM sent also. I also have a complete specs but in WORD format came from my SA. I don't know if pareho lang nung sa inyo.

  7. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    525
    #417
    Quote Originally Posted by dnamra View Post
    Sir Calix, PM sent also. I also have a complete specs but in WORD format came from my SA. I don't know if pareho lang nung sa inyo.
    malamang same lang nevertheless send ko na lang sayo.

  8. Join Date
    Aug 2012
    Posts
    63
    #418
    Quote Originally Posted by calix0305 View Post
    malamang same lang nevertheless send ko na lang sayo.
    Already received it. Magkaiba sir. Yung sa akin detailed features pero walang comparison. Thank you na din.

  9. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    525
    #419
    Quote Originally Posted by dnamra View Post
    Already received it. Magkaiba sir. Yung sa akin detailed features pero walang comparison. Thank you na din.
    send mo naman sakin yung file mo: mmc030509*lavabit.com

    TIA!

  10. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    215
    #420
    dnamra pasend din ng file mo. nagpm ako sayo for my email address

2013 Mitsubishi Mirage