New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 25 of 81 FirstFirst ... 152122232425262728293575 ... LastLast
  1. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    Totoo yan royale, i have a cousin who earns big time, actually client ko siya this time(im a Licensed real estate broker btw), nagahahanap ng condo sa BGC, inasar ko kasi sabi ko puro kayo sportscar walang kuwentang investment yan kotse,kaya ata na challenge, hehe. So may malaking bahay na siya, 3 na auto niya, isa dun supercar,game parin sa 3 BR sa BGC..these guys are legit..dating ordinaryong tambay lang siya (i know dati ko na siyang nilalait), BUT!! Nakita ko kung anong hirap pinagdaanan niya..present dito ,present doon, i know contact ko siya sa FB, so I think hardwork really pays off..and come to think of it, kahit saan naman , basta masipag ka aasenso ka.

Kudos sa lahat ng masipag!!

Except sa mga illegal na gawain

Btw parang nababago na pananaw ko sa networking, as long as wala kang kasinungalingan sa produkto ayos ka..marami kasi rin basta marinig na networking illegal na lahat...meron naman ok products, nagkataon networking ang marketing approach...dapat buksan din ang isps at tingnan lang..

My 2 cents.
    networking and pyramiding is just the same... one bit tad difference in order to circumvent the law is that they sell products as again pyramiding that sells hope or stock which equates to nothing, usually bibigay lang sayo ay receipt of payment.

in the end babagsak or mawawala din yung networking since what they sell is not their product but the membership to sell their product which in turn is over hyped(over hyped advertisement of a product is not illegal)- real question is when

2. Join Date
    Dec 2006
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Ano ba mga product ng royale naman this time?