New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 8 of 10 FirstFirst ... 45678910 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    manong edwin..for the benfit lang nung mga hindi nakapunta at hindi nakarinig ng matamis mong boses...ahihihihi

2. Join Date
    Oct 2004
    pics naman diyan

3. Join Date
    Sep 2003
    nice meeting you all gents
    galeng ng planta state of the art, hanggang ngayon napapanaginipan ko pa si ester

me mga pics eh pero si bioactiv ang kumukuha at si Carlos palad sana ipost nila.

bukas parating ang order kong dalwang kahon from Styx sana di lang one time ang dealer price nila me certificate namana ko eh hehehe

thanks po sa mga speakers at ke Mr. Lao, styx and bioactiv

4. Join Date
    Aug 2003
    actually, I don't think everybody got to be introduced to everyone. Di ko pala alam nandiyan si Gman at si bioactiv, unless napakilala tayo, pero di lang nasama ang handle names. At tama nga, kulang sa oras. At least some of you were able to look at the pics of my BD tests. Di ko kasi publicly ipinakita, although sila taga chemrez have seen it and it was their call to request to show it to the group or not. I hope di kayo natakot sa pics ko at di na gumamit ng BD!! And the reasons why mahirap na kung ipost dito sa internet.

To those I was fortunate to meet and talk to, very happy to have met the face behind the handle! Special mention ko pala si Garyq, who was with me at Chemrez on Friday, although di siya pumunta sa Saturday seminar. Gary, I believe everyone that Friday appreciated everyone that day.
    Last edited by altec; February 12th, 2006 at 11:50 PM.

5. Join Date
    Apr 2004
    Quote Originally Posted by altec
    actually, I don't think everybody got to be introduced to everyone. Di ko pala alam nandiyan si Gman at si bioactiv, unless napakilala tayo, pero di lang nasama ang handle names. At tama nga, kulang sa oras. At least some of you were able to look at the pics of my BD tests. Di ko kasi publicly ipinakita, although sila taga chemrez have seen it and it was their call to request to show it to the group or not. I hope di kayo natakot sa pics ko at di na gumamit ng BD!! And the reasons why mahirap na kung ipost dito sa internet.

To those I was fortunate to meet and talk to, very happy to have met the face behind the handle! Special mention ko pala si Garyq, who was with me at Chemrez on Friday, although di siya pumunta sa Saturday seminar. Gary, I believe everyone that Friday appreciated everyone that day.
    Hi Sir Altec. Sabi nila Mr. Lao during the plant tour that the new plant will be a more stringent process yata since german tech and 24/7 sila, right? Natanong niyo po ba sila on the filtering process, baka di ko lang po narinig.

OT: Nakabit ko na sticker ko sa rear window ko. I'm really proud to be a coco-biodiesel user.
    Last edited by RafRaf; February 13th, 2006 at 08:59 AM.

6. Join Date
    Dec 2005
    thank you all for attending the seminar and making it a success.
    medyo kinapos nga sa oras, kasi mahaba ang introduction ni mr. diaz kay richmond palad e
    and it was an oversight on our part as host and organizers to not have been able to introduce each and everyone properly.

still it was nice to meet all of you

Thank you nga pala sa chemrez and sayo styx for the free bio-diesel, inilagay ko na agad bago umalis ng planta. To all tsikot members na dumating parang mini bio-eb ang nangyari dun sa seminar though i didn't had the chance to know yung iba pero ok na din next time siguro. OT: Styx, ipon pa ko ng grupo na oorder para single transaction lang, mas ok pag discounted eh.

8. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by RedHotBlood
    Thank you nga pala sa chemrez and sayo styx for the free bio-diesel, inilagay ko na agad bago umalis ng planta. To all tsikot members na dumating parang mini bio-eb ang nangyari dun sa seminar though i didn't had the chance to know yung iba pero ok na din next time siguro. OT: Styx, ipon pa ko ng grupo na oorder para single transaction lang, mas ok pag discounted eh.

Hahaha go ahead, the more the merrier as they say. anyway hanggang june pwede gamitin yung certificate na yan.

9. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by qman
    nice meeting you all gents
    galeng ng planta state of the art, hanggang ngayon napapanaginipan ko pa si ester

me mga pics eh pero si bioactiv ang kumukuha at si Carlos palad sana ipost nila.

bukas parating ang order kong dalwang kahon from Styx sana di lang one time ang dealer price nila me certificate namana ko eh hehehe

thanks po sa mga speakers at ke Mr. Lao, styx and bioactiv

hey altec, i think this is the source of your question.

i think what qman meant was that the pictures were being taken by caloy, and the owner of the camera is Jun thus the reference bioactiv.

anyways, will ask for copies of the picture from Jun and post it here

10. Join Date
    May 2005
    To all tsikoteers!
    Thank you for attending sa seminar ha. Especially to those who came from Cebu, and Baguio.

Page 8 of 10 FirstFirst ... 45678910 LastLast
An Invitation To Learn More About BIODIESEL