New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 6 of 7 FirstFirst ... 234567 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2003
    OT : Nasubukan nyo na bang tingnan yung nasa Tiendesitas, na nagtitinda ng air soft rifles/guns? Okay ba yung mga tinda nila? Yung baby armalite, tanong ko, P8K daw, pero may bawas pa.

2. Join Date
    Oct 2002
    i am just imagining some arrogant kid pulling out his airsoft gun and shooting some PUV driver 15 times with plastic pellets :hihihi:

of course, these pellets will only sting and infuriate the other guy and once the kid is out of ammo the PUV driver will send the kid to the hospital with his steel pipe or tire iron :evillaugh

practice road courtesy and patience instead of thinking of ways na magyabang that will potentially send you to the hospital...or worse :rip:

:peace:

3. Join Date
    Jan 2007
    For criminals lang, long buzz lang for jeepney/bus drivers.

Wala yata akong na-mention na PUV drivers. Kasi..... Nako naman. Why will I shoot drivers for just being stupid on the road. Com'on. Kaya nga sabi ko for PROTECTION eh. I don't think I'm the kid here

4. Join Date
    Oct 2002
    ^sorry, i didn't mean that to sound like it was directed at you.

it was just a statement in general. my apologies if it sounded like i was talking about you.

but since you mention "protection", an Airsoft gun will not protect you against anything.

5. Join Date
    Jan 2007
    ^Haha ok, I'm the threadstarter kasi eh well alam mo naman dito, kahit saan madaming loko so why not have an extra protection to minimize the chances of getting robbed/hurt.

6. Join Date
    Sep 2007
    good idea.. mapag-tripan nga pati mga pasaway na pedestrians.. :gun:

7. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by Kapitan View Post
    San kaya makakakuha ng dessert eagle? Ganda pala. And how much pala ang usual price nito? Any recommended shops? Thanks boys

sir ang pistol na airsolf bihira ang nag rerepair nga pala. unless tokyo marui ang brand. mas mahal pa nga pistol kesa sa electric na mga rifles. nasa 6 to 6.5 sir. pwera pa refill ng green gas or r12 freon.

post ko yung saking mga laruan. konti pa nga lang dyan. nadagdagan na ng konti pero padadamihin ko pa. nakaka adik e. hehehe.

8. Join Date
    Jan 2007
    Dami na ah hahahaha, magkano yung pistol na black? San kaya ako makahanap nung dessert eagle

9. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by Kapitan View Post
    Dami na ah hahahaha, magkano yung pistol na black? San kaya ako makahanap nung dessert eagle

naku sir kung makikita mo yung kuleksyon ng kaibigan kong piloto magmumukha akong pulubi. lahat-lahat nasa 42pcs na iba-ibang airsoft. simula pistols hangang 60 caliber meron sya. ingit nga ako e. hahaha. para syang tindahan. pati accessories at mga uniforms dami din sya.

sir sa forum ng filipino airsoft minsan meron. dami din items na for sale dun. makakapamili ka ng maganda.

http://www.filipinoairsoft.proboards74.com/index.cgi

etong sa pic dessert eagle yata ito e. pero may kamahalan sya. nasa 18k. customize na daw kasi. 450 feet per second ang lakas nya.

10. Join Date
    Oct 2002
    when I was younger in high school actually circa '90-'94, we always had airguns in our cars and we just drive around town and shoot parked vehicles, as in basag talaga mga windows...when I think about it..ang laks ng loob namin before to do those things...

back to topic, walang kwenta yan airgun sa kotse ...
    if you really want to protect yourself then buy a real gun and the license that goes with it, stop being a "wannabe" na panakot lang sa mga PUV drivers, nakakatawa lang yun mga taong meron pekeng baril sa kotse...

Page 6 of 7 FirstFirst ... 234567 LastLast
Airgun sa auto