Results 1 to 10 of 40
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2011
- Posts
- 108
March 31st, 2011 09:09 AM #1Mga sir, anong branch po kaya may pinaka maayos na service center ng Hyundai, hindi kasi maganda ang experience ko with Hyundai Manila Bay pag dating sa service, hindi nila makita ang cause ng pag tigas ng clutch.
-
March 31st, 2011 09:50 AM #2
bro ako nag switch ako ng casa for service ng tucs ko from manila bay to dasmarinas cavite...ok na gumawa mas mura pa ang charges
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2011
- Posts
- 108
March 31st, 2011 10:53 AM #3
-
March 31st, 2011 10:58 AM #4
ok din naman sa hyundai pasig...kung may prob ka look for darwin mercado (sales manager)
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2011
- Posts
- 108
March 31st, 2011 11:01 AM #5
-
March 31st, 2011 11:38 AM #6
ano car mo? saan mo binili yan? under warranty pa ba yan? kasi kun under warranty pa yan wala sil reason para hindi i check ng maayos. kung out of warranty na as long as willing ka magbayad sa CASA may right ka mag demand na i check at ayusin nila or kahit sa labas ng casa pwede mo na yan ipa check.
btw, member ka a ba ng hyundai club? if not punta ka sa site http://teamhyundaiphils.proboards.com
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2011
- Posts
- 108
March 31st, 2011 11:47 AM #7Getz Gold 1.1 unit ko sir, under warranty pa, last February 2011 ko lang kinuha. That's why gusto ko dalhin na lang sa ibang branch kasi parang hindi maganda service ng Hyundai Manila Bay, tatawag ako now sa Hyundai Pasig.
Yes sir registered ako sa forum ng teamhyundaiphils, ito yung post ko before unfortunately wala pang reply :D http://teamhyundaiphils.proboards.co...ay&thread=2882
-
March 31st, 2011 12:03 PM #8
bago pa pala yan...hanapin mo yung SA dun na si ARNOL yung matangkad na may salamin sa hyundai macapagal at sya ang SA ko dun kaso nga lang mas mura ang PMS sa dasma kaya lumipat ako though sa macapagal ko din buy tucs ko.
kung kelangan iwanan mo yun car para ma check gawin mo at 1 month pa lang pala yan besides sa kanila mo binili yan pag hindi nila ginawan aksyon tawag ka sa hyundai HARI at i reklam mo saka pati yung sales mo dapat tulungan ka nya sa inquiry mo r service ng CASA
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2011
- Posts
- 108
March 31st, 2011 12:19 PM #9
-
March 31st, 2011 12:57 PM #10
bro i suggest kung gayan ang sagot sayo better go to hyundai asia resources inc and make a complain i'm pretty sure napakabils ng sagot ng macapagal kasi i had an issue with my insurance claim at tinulugan yung claim ko ayun punta ako kay HARI at kinalampag sila. since dun mo binili unit mo sila kalampagin mo sa complain mo sabayan mo na sa HARI at sabihin mo yung reply sayo ni ARNOLD na malaki trabaho kasi hindi dapat ganun ang sagot nila sa customer...siguro dami nakapila kaya ayaw nila malaki trabaho pero mali yun kaya si HARI ang buligligin mo
Nagmahal na talaga but MMPC compensated naman the feature due to the following upgraded items: 1....
2014 mitsubishi montero