New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 4 1234 LastLast
Results 1 to 10 of 40
  1. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #1
    Mga sir, anong branch po kaya may pinaka maayos na service center ng Hyundai, hindi kasi maganda ang experience ko with Hyundai Manila Bay pag dating sa service, hindi nila makita ang cause ng pag tigas ng clutch.

  2. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    353
    #2
    bro ako nag switch ako ng casa for service ng tucs ko from manila bay to dasmarinas cavite...ok na gumawa mas mura pa ang charges

  3. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #3
    Quote Originally Posted by reactor View Post
    bro ako nag switch ako ng casa for service ng tucs ko from manila bay to dasmarinas cavite...ok na gumawa mas mura pa ang charges
    Nice, medyo malayo nga lang sakin, from Rizal pa ako. Ok kaya sa Hyundai Pasig?

  4. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    353
    #4
    ok din naman sa hyundai pasig...kung may prob ka look for darwin mercado (sales manager)

  5. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #5
    Quote Originally Posted by reactor View Post
    ok din naman sa hyundai pasig...kung may prob ka look for darwin mercado (sales manager)
    Thanks sir! Sa clutch talaga ang problem ko, matigas. Duda ng manila bay baka pressure plate daw kaso ayaw naman icheck dahil malaking trabaho daw.

  6. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    353
    #6
    Quote Originally Posted by Jeboy25 View Post
    Thanks sir! Sa clutch talaga ang problem ko, matigas. Duda ng manila bay baka pressure plate daw kaso ayaw naman icheck dahil malaking trabaho daw.
    ano car mo? saan mo binili yan? under warranty pa ba yan? kasi kun under warranty pa yan wala sil reason para hindi i check ng maayos. kung out of warranty na as long as willing ka magbayad sa CASA may right ka mag demand na i check at ayusin nila or kahit sa labas ng casa pwede mo na yan ipa check.

    btw, member ka a ba ng hyundai club? if not punta ka sa site http://teamhyundaiphils.proboards.com

  7. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #7
    Quote Originally Posted by reactor View Post
    ano car mo? saan mo binili yan? under warranty pa ba yan? kasi kun under warranty pa yan wala sil reason para hindi i check ng maayos. kung out of warranty na as long as willing ka magbayad sa CASA may right ka mag demand na i check at ayusin nila or kahit sa labas ng casa pwede mo na yan ipa check.

    btw, member ka a ba ng hyundai club? if not punta ka sa site http://teamhyundaiphils.proboards.com
    Getz Gold 1.1 unit ko sir, under warranty pa, last February 2011 ko lang kinuha. That's why gusto ko dalhin na lang sa ibang branch kasi parang hindi maganda service ng Hyundai Manila Bay, tatawag ako now sa Hyundai Pasig.

    Yes sir registered ako sa forum ng teamhyundaiphils, ito yung post ko before unfortunately wala pang reply :D http://teamhyundaiphils.proboards.co...ay&thread=2882

  8. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    353
    #8
    bago pa pala yan...hanapin mo yung SA dun na si ARNOL yung matangkad na may salamin sa hyundai macapagal at sya ang SA ko dun kaso nga lang mas mura ang PMS sa dasma kaya lumipat ako though sa macapagal ko din buy tucs ko.

    kung kelangan iwanan mo yun car para ma check gawin mo at 1 month pa lang pala yan besides sa kanila mo binili yan pag hindi nila ginawan aksyon tawag ka sa hyundai HARI at i reklam mo saka pati yung sales mo dapat tulungan ka nya sa inquiry mo r service ng CASA

  9. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #9
    Quote Originally Posted by reactor View Post
    bago pa pala yan...hanapin mo yung SA dun na si ARNOL yung matangkad na may salamin sa hyundai macapagal at sya ang SA ko dun kaso nga lang mas mura ang PMS sa dasma kaya lumipat ako though sa macapagal ko din buy tucs ko.

    kung kelangan iwanan mo yun car para ma check gawin mo at 1 month pa lang pala yan besides sa kanila mo binili yan pag hindi nila ginawan aksyon tawag ka sa hyundai HARI at i reklam mo saka pati yung sales mo dapat tulungan ka nya sa inquiry mo r service ng CASA
    you mean ARNOLD sir? Yung arnold po yung SA ko sa Manila Bay, sya yung nag sabi na pwedeng pressure plate pero hindi nila chineck dahil malaking trabaho daw. Iniwan ko nga po maghapon kahapon (Wednesday) sa kanila yung unit e.

  10. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    353
    #10
    Quote Originally Posted by Jeboy25 View Post
    you mean ARNOLD sir? Yung arnold po yung SA ko sa Manila Bay, sya yung nag sabi na pwedeng pressure plate pero hindi nila chineck dahil malaking trabaho daw. Iniwan ko nga po maghapon kahapon (Wednesday) sa kanila yung unit e.

    bro i suggest kung gayan ang sagot sayo better go to hyundai asia resources inc and make a complain i'm pretty sure napakabils ng sagot ng macapagal kasi i had an issue with my insurance claim at tinulugan yung claim ko ayun punta ako kay HARI at kinalampag sila. since dun mo binili unit mo sila kalampagin mo sa complain mo sabayan mo na sa HARI at sabihin mo yung reply sayo ni ARNOLD na malaki trabaho kasi hindi dapat ganun ang sagot nila sa customer...siguro dami nakapila kaya ayaw nila malaki trabaho pero mali yun kaya si HARI ang buligligin mo

Page 1 of 4 1234 LastLast
Hyundai branch with good service?