2 weeks ago, nakipagbreak ako sa GF ko due to some misunderstandings. 3 years din kami and i admit that those were great years. Pero just recently (as a matter of fact 2 hours ago), i knew that she was dating somebody else already and she doesn't care about me all of a sudden. I mean, kaya pala ayaw na makipagreconcile..and all of a sudden hindi na ko pinapansin. I heard of this news and confirmed it through a very reliable source. I feel so depressed and rejected. Seryosohan na ito, biruin mo, ganun ganun na lang? sama naman yata nun. Ang masaklap pa, ala ako mapagsabihan ng sama ng loob ko dito (next week pako balik ng pinas). :cry:
Ganun ba talaga ang mga babae? Naging honest naman ako sa kanya, bakit niya ako ginaganito? Tanggap ko na na hindi na niya ako babalikan pero, the thing that she did to me still fu*#s up in my mind. :cry: :cry: :cry: . Tsikot peeps, sorry kung medyo baduy ang dating ko or parang overreacting pero, i really dont understand how i feel right now. Para bang manhid ang katawan ko na hindi ko alam ang gagawin. Iniisip ko nalang na siguro nafefeel ko ito (at siya hindi) because i really fell in love with her. ****, she was almost my life there in the Phils. Now shes gone and she left me in a way na madodoble ang pain and depression on my side. :cry: :cry: :cry: