New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 5 12345 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    2 weeks ago, nakipagbreak ako sa GF ko due to some misunderstandings. 3 years din kami and i admit that those were great years. Pero just recently (as a matter of fact 2 hours ago), i knew that she was dating somebody else already and she doesn't care about me all of a sudden. I mean, kaya pala ayaw na makipagreconcile..and all of a sudden hindi na ko pinapansin. I heard of this news and confirmed it through a very reliable source. I feel so depressed and rejected. Seryosohan na ito, biruin mo, ganun ganun na lang? sama naman yata nun. Ang masaklap pa, ala ako mapagsabihan ng sama ng loob ko dito (next week pako balik ng pinas). :cry:
    Ganun ba talaga ang mga babae? Naging honest naman ako sa kanya, bakit niya ako ginaganito? Tanggap ko na na hindi na niya ako babalikan pero, the thing that she did to me still fu*#s up in my mind. :cry: :cry: :cry: . Tsikot peeps, sorry kung medyo baduy ang dating ko or parang overreacting pero, i really dont understand how i feel right now. Para bang manhid ang katawan ko na hindi ko alam ang gagawin. Iniisip ko nalang na siguro nafefeel ko ito (at siya hindi) because i really fell in love with her. ****, she was almost my life there in the Phils. Now shes gone and she left me in a way na madodoble ang pain and depression on my side. :cry: :cry: :cry:

2. Join Date
    Oct 2002
    Kaya siguro tayo magkaibigan. Ganyan na ganyan din ang nararamdaman ko. Although in my case wala pa naman atang ipinapalit sa akin. Pero marami daw nanliligaw.

Hahabaan ko pa sana ang post ko dahil may mga sasabihin pa ko. Kaso I have to hit the road pauwi ng Bulacan. Bukas pa ng gabi ang luwas ko.

Si boknoy, afrasay, at KCboy may pasensyang makinig. Try mo i-text si KCboy kahit nandyan ka pa sa America. Willing to help palagi iyan. +639177912730

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

3. Join Date
    Oct 2002
    Don't think of it as a loss, but as disaster avoided. If that's the kind of person she is, you oughta be relieved she's gone from your life earlier rather than when there's even more at stake.

4. Join Date
    Oct 2002
    Pre lalake tayo! Tayo dapat gumagawa nun! As you grow older pucha matatawa lang kayo sa pinag-gagagawa nyo ngayon. Be strong djerms! marami pa diyan believe you me!!!!!!! :mrgreen:

5. Join Date
    Oct 2002
    pre as you said sa kabilang thread "it'll pass". tiisin mo muna, mahirap pero ganyan talaga. been there, and si tama si sir pajerokid... time will come na pagtatawanan mo na lang yan.

6. Join Date
    Oct 2002
    Djerms...
    true, you must be in pain right now.. but hey! if your X is that kind of girl, then maybe she's not really worth the love had given her..
    i agree with splerdu, you should be thankful you found out earlier...

cheer up! :D

7. Join Date
    Oct 2002
    Djerms,

Tignan mo ko, sumali lang sa off-roading napawi na ang kalungkutan ko.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

8. Join Date
    Oct 2002
    tama lahat ng sinabi nilang lahat... nde ko na uulitin kasi ganun din nman sasabihin ko sayo... maging happy ka na lang na may iba pang chiqs dyan.. hehe

9. Join Date
    Oct 2002

i think....o gosh..

forget it...

10. Join Date
    Oct 2002
    I'll give you one alternative. It's only pride, panghihinayang, feeling betrayed, ego etc... rolled into one ang nararamdaman mo right now. For 1 day, pagbigyan mo ang sarili mo. Umiyak ka maghapon kung kailangan, magsisigaw, ka, maglasing ka kung gusto mo (be sure kaya mo or better may kasama ka) para mailabas mo lahat ng sama ng loob mo but make sure no violence please, then paggising mo kinabukasan forget about her and move on with your life. Style kanto boy? Maybe, but works for me before on the same situation. Good luck.

Page 1 of 5 12345 LastLast
Tsikot peeps...pls reply to this.i need YOU