New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    yeah.... i agree with pang-yao 5Speed...

better it happened now then to have it happen when we are married to our respective wives...

hay... hirap na talaga maghanap ng matinong girl nowadays...

2. Join Date
    Nov 2002
    pre babalik dn sau yang gf mo... hehe ngyari saken yan few months back. nagkalabuan after 2.5yrs. bale habol pa ako ng habol den nbalitaan ko ngkaroon na cia ng bf...
    tgil ako sa pghabol. den after a month i receive a text fr. her saying she want me back... hehe o na ulit kme. gnun lang ata tlaga un e. kpag hnabol mo cia ng hnabol she wil teyk u 4 granted so stop. den marerealize nia ngaun ung worth mo sa kanya. para bang reverse psycho.... ewn ko pro saken effectiv e

cheer up man!

3. Join Date
    Oct 2002
    Djerms,

Pagbalik mo dito, itext mo lang ako para maayos na natin ang blind date mo. :mrgreen:

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

4. Join Date
    Oct 2002
    ako sa mga ganyang pagkakataon i would take it as it will be a blessing in disguise. malay mo cupid has other better plans for you.

5. Join Date
    Oct 2002
    Mga Tsikot peeps:
    Salamat sa inyong lahat. Lam nyo every minute internet lang ang buhay ko dito. Syempre Tsikot.com!!

Honestly, thanks for everything, i really, badly needed that. Minsan nga naglalakad nalang ako dito at inaapreciate ang mga magagandang american cars. Haay buhay nga naman, i hope ma-heal na kaagad ni Mr. cupid ang wounds ko!

Cliffjumper,
    Sasapakin ko na sana ung cabinet pero naisip ko, mas masakit ata yun :lol:

Otep,
    I'll give you a call when i'm ready to go out on dates... :D

6. Join Date
    Oct 2002
    time will heal the wounds naman.
    maraming babae sa mundo!

iwasan mo muna ang mga places na
    dati nyong pinupuntahan.
    :idea:

7. Join Date
    Oct 2002
    haaay...... naalala ko tuloy ung ex ko...

he broke up with his gf to be with me..

after a while, he broke up with me to go back to his ex...

it hurt like hell..

but looking back to what i did (the crying and ****)..

i felt silly... parang "****, naiyak ako para sa walang kwentang un?!?!"

ngayon, kapag naalala ko ung ginawa nya, i just tell myself na magkakaroon din ng karma ung gagong un..

8. Join Date
    Oct 2002
    iwasan mo muna ang mga places na
    dati nyong pinupuntahan.
    Ito ang hindi ko magawa. Unless I decide to drop out of school soon. :mrgreen:

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Djerms
    2 weeks ago, nakipagbreak ako sa GF ko due to some misunderstandings. 3 years din kami and i admit that those were great years. Pero just recently (as a matter of fact 2 hours ago), i knew that she was dating somebody else already and she doesn't care about me all of a sudden. I mean, kaya pala ayaw na makipagreconcile..and all of a sudden hindi na ko pinapansin. I heard of this news and confirmed it through a very reliable source. I feel so depressed and rejected. Seryosohan na ito, biruin mo, ganun ganun na lang? sama naman yata nun. Ang masaklap pa, ala ako mapagsabihan ng sama ng loob ko dito (next week pako balik ng pinas). :cry:
    Ganun ba talaga ang mga babae? Naging honest naman ako sa kanya, bakit niya ako ginaganito? Tanggap ko na na hindi na niya ako babalikan pero, the thing that she did to me still fu*#s up in my mind. :cry: :cry: :cry: . Tsikot peeps, sorry kung medyo baduy ang dating ko or parang overreacting pero, i really dont understand how i feel right now. Para bang manhid ang katawan ko na hindi ko alam ang gagawin. Iniisip ko nalang na siguro nafefeel ko ito (at siya hindi) because i really fell in love with her. ****, she was almost my life there in the Phils. Now shes gone and she left me in a way na madodoble ang pain and depression on my side. :cry: :cry: :cry:

kuya djerms,

its just your male ego at work. masakit isipin na natotorotot tayo minsan pero as everybody's saying "S H I T really happens". So suggestion ko lang parekoy is to keep busying yourself up sa work, sa hobbies, etc. it will soon pass and you will find someone more deserving of your attention than her.

Sabihin mo, madaling magsalita on our part dahil we are not in your shoes. Pero parekoy, just remember na it happens to all of us, in some point of our lives. Ang maganda nyan, buti nga mag syota pa lang kayo and hindi pa kayo magasawa.

I remember myself din experiencing like that when i was in college. Tagal na namin ng syota ko nun, since 3rd year high school pa. tapos nun, when we were both graduating na, she suddenly dumped me ng walang kalaban laban. i learned later na dalawa pala kami (and to the point of even doing *** with the other guy). syempre devastated ako, pero tatlong pitcher lang ng zombie katapat nun. two days after (dahil i woke up two days after na), hindi na masyadong masakit. I soon realized na its better naman pala to be without her dahil meron ibang girls dyan na mas ok.

last sentence of encouragement. ang ratio ng philippine population kung paguusapan ang *** distribution is 5:3.5. so for every 4 males, merong isang babaeng walanag partner.. sino luge ngayon?

hehehehehe.

just making you laugh pare.... enjoy and make the most out of life.... don't brood over it.

8)

10. Join Date
    Oct 2002
    pare you'll get over her..it may be months..wag naman sana year/s..but you'll get over her..be thankful u still have friends and family by your side..and of course the tsikot peeps 8)

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Tsikot peeps...pls reply to this.i need YOU