New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 6 of 145 FirstFirst ... 23456789101656106 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2007
    bro we hav the same problem.. my revo sucks gas like a 3.0 engine.. lately i discovered that one of revo engine's problem is the slow widening of the hole of the nozzle tip..

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by airborne_65ver View Post
    bro we hav the same problem.. my revo sucks gas like a 3.0 engine.. lately i discovered that one of revo engine's problem is the slow widening of the hole of the nozzle tip..
    The same problem with my vx200 AT. Is there a way to reduce the gas consumption ? At anyrate, I still love my revo. Kapag masyadong mataas na ang gas, sa garahe na lang sya he he he

3. Join Date
    Feb 2008
    anu po topspeed ng V200 type na revo?...

4. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by cye_x_plode View Post
    My suggestion for sounds and audio my bet is Jeff Tan of araneta car accesories. Quality and save money, Jeff has manage to give my revo a good setup and Sound Quality without removing my Back seat. (Galing diba)
    sir, pwede mo maka tingin sa pics nang setup mo?

i got a red 2000 toyota revo dlx. cebu po ang location ko.

i changed the steering wheels, shift knob and pedals.
    yun pong mabibili sa ACE hardware po. hehehe.

tapos, changed my head unit to something like this -> http://i18.ebayimg.com/05/i/000/d8/1a/30be_1.JPG
    with 4-way pioneer speakers sa front and 3-way audiovox speakers sa rear.

question po:
    1. ok po ba ang quality nang silverwind rims? i was planning to get the shogun or oz racing design.
    2. san makakabili nang body cladding po?
    3. ano po maganda sa engine upgrade? was planning to change the air filter, tapos mag change into a muffler.
    4. meron po mabibili na ganitong grill -> http://memimage.cardomain.net/member...038_1_full.jpg
    magkano kaya kung ganyan?

thanks po mga sirs!

5. Join Date
    Nov 2006
    hi mga sirs,
    i ride a revo SR 2002. i would like to join ur club.

may problema po ako. maingay yun lift back door kapag nalubak. sakit na ba ito ng lumang revo. what do i hav to check on is it the mechanism inside the door or the door lock?

thanks po

6. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by Evo9 View Post
    anu po topspeed ng V200 type na revo?...

average top speed ng mga gas variant revos eh 140 to 150kph

7. Join Date
    Mar 2008
    HI mga sirs! kakajoin ko lang po dito sa group just a couple of minutes ago and I want to know po sana kung saan maganda magpa overhaul ng revo 1.8MT glx? Umuusok na po kasi ng puti eh kahit sa idle lang.. tnx po!

8. Join Date
    Mar 2008
    san po ba ako makakahanap ng 98/99 model headlights for my revo..katulad ng nasa pic ko or better looking headlight casing?..nakita ko kasi sa other website itong pic ko...

and san po makakabili ng mura na headlight casing?

9. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by bluestreak101 View Post
    question lang po, what's the last production year ng mga revo?
    meron po bang automatic transmission na diesel revo?

thanks...
    where can i buy a good looking headlight casing for toyota revo model 98/99...
    and cheap price too...i saw an angel eyes and crystalize lamps installed in the same model of revo...where can i buy? thanks

10. Join Date
    Mar 2008
    san po ba ako makakahanap ng 98/99 model headlights for my revo..katulad ng nasa pic ko or better looking headlight casing?..nakita ko kasi sa other website itong pic ko...

and san po makakabili ng mura na headlight casing?

Page 6 of 145 FirstFirst ... 23456789101656106 ... LastLast
Toyota Revo Owner's Club Details