New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 4 1234 LastLast
Results 1 to 10 of 34
  1. Join Date
    May 2006
    Posts
    8,357
    #1
    Pagbukas ko ng internet kaninang umaga dumiretso agad sa portal ng PLDT napaisip agad ako dahil alam kong nakabayad na ako ng dalawa kong bill pero ng tiningnan ko yung pangalan at account number... fu*k hindi akin ang account


    payment receipt


    first time daw nangyari ang ganito sa system nila

  2. Join Date
    Oct 2011
    Posts
    26,787
    #2
    baka nagkaroon ng systen "glitch".

  3. Join Date
    Sep 2003
    Posts
    21,384
    #3
    PI nga syur.....eheh, Jeoffrey pala.

    'tangn*, balikan mo sila.

  4. Join Date
    Aug 2003
    Posts
    3,273
    #4
    there's a glitch in the matrix

  5. Join Date
    Nov 2005
    Posts
    45,927
    #5
    -------------------------------------------------------------------------------------------

  6. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    1,945
    #6
    could it be possible na nagkapalit ng IP? (not a computer tech here)

  7. Join Date
    Jan 2005
    Posts
    1,419
    #7
    ganyan din dito sa akin ang tagal na walang internet meron sira daw

  8. Join Date
    May 2006
    Posts
    8,357
    #8
    Hanggang ngayon wala pa rin akong internet sa isang linya ko yun pa naman ang pinakaimportante.

    operator: hindi nakapag settle ng account si jeoffrey kaya na-deactivate ang account niya sir
    ako: eh bakit ako nasama?
    operator: sir di ko din alam as of now wala po akong magagawa kundi iforward po sa technical ang concern nyo. any question pa po sir?
    ako: WALA NA! GUSTO KONG MAAYOS ETONG LINYA KO DAHIL GINAGAMIT KO SA BUSINESS KO! BLAG......

    limang beses na akong tumawag pare-parehong forward sa technical ang sagot.

  9. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    1,945
    #9
    same number pa ba ng telephone nakakonek yung DSL mo sir. baka pati yung line napagpalit ng technician, baka ibang line na yang gamit mo?

    try mo kaya reset / restart / transfer sa ibang line ung modem, then balik uli sa original.

  10. Join Date
    Dec 2012
    Posts
    69
    #10
    Quote Originally Posted by Syuryuken View Post
    Hanggang ngayon wala pa rin akong internet sa isang linya ko yun pa naman ang pinakaimportante.

    operator: hindi nakapag settle ng account si jeoffrey kaya na-deactivate ang account niya sir
    ako: eh bakit ako nasama?
    operator: sir di ko din alam as of now wala po akong magagawa kundi iforward po sa technical ang concern nyo. any question pa po sir?
    ako: WALA NA! GUSTO KONG MAAYOS ETONG LINYA KO DAHIL GINAGAMIT KO SA BUSINESS KO! BLAG......

    limang beses na akong tumawag pare-parehong forward sa technical ang sagot.
    I suggest that you should go to a business office para hindi sila pa-pasa pasa. Ang mahirap lang sa PLDT na to kahit nagka aberya ka, wala man lang silang effort na mabawi yung lost hours dahil sa problem (kahit alam nilang binabayaran mo pa rin yun).

Page 1 of 4 1234 LastLast
PI na PLDT System