Results 1 to 10 of 34
-
January 17th, 2013 08:44 AM #1
-
-
-
-
January 17th, 2013 01:10 PM #5
-------------------------------------------------------------------------------------------
-
-
-
January 17th, 2013 02:28 PM #8
Hanggang ngayon wala pa rin akong internet sa isang linya ko yun pa naman ang pinakaimportante.
operator: hindi nakapag settle ng account si jeoffrey kaya na-deactivate ang account niya sir
ako: eh bakit ako nasama?
operator: sir di ko din alam as of now wala po akong magagawa kundi iforward po sa technical ang concern nyo. any question pa po sir?
ako: WALA NA! GUSTO KONG MAAYOS ETONG LINYA KO DAHIL GINAGAMIT KO SA BUSINESS KO! BLAG......
limang beses na akong tumawag pare-parehong forward sa technical ang sagot.
-
January 17th, 2013 03:01 PM #9
same number pa ba ng telephone nakakonek yung DSL mo sir. baka pati yung line napagpalit ng technician, baka ibang line na yang gamit mo?
try mo kaya reset / restart / transfer sa ibang line ung modem, then balik uli sa original.
-
January 17th, 2013 03:09 PM #10
3M Color Stable series are all above 50% TSER. RFID readable through the tint, stays good for...
What's the best car tint brand and color?