New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 16 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
  1. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by ess
    Unlike in Rockwell and Glorietta... hindi jologs yung maingay... mga pesteng konyo. If you ask them to please keep quiet.. they ignore you and even say stuff like, "Hwelll, if you don't like the noise, hwwwhy don't you just hhleave the flace?"
    Tumpak!

2. Join Date
    Aug 2004
    nanood kami ng charlie's angle 2. may nagbabate sa likod namin.. kadiri!

3. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by iqaruzz
    nanood kami ng charlie's angle 2. may nagbabate sa likod namin.. kadiri!
    Ambagal ng utak ko today... for a while there I thought nadiri ka when somebody greeted you from behind.

4. FrankDrebin Guest
    Quote Originally Posted by M54 Powered
    reminds me of a true story. my wife and i went to see Saw a long time ago, and there were these two skinny teenagers who were more concerned with laughing and disrupting the experience for others. ilang beses pinakiusapan ng matino lalong nilalakasan yung pagtawa at pagsigaw nila.

finally this huge black dude (i swear to God this guy was as big as the Rock) had enough. he took his Big Gulp soda, dumped the whole thing on one a--hole's face, and threw the cup into the other a--hole's face. after a few seconds of tense silence, the two slunk out of the theater with their tails between their legs.

the entire theater gave the guy a 2-minute ovation :jump2:
    Reminds me of this dude.

5. Join Date
    Oct 2004
    naku lalo na pag horror movies tapos manuod ka sa sm/festival nakakatawa kasi wala pa yung nakakagulat na scene,magsisigawan na.. wala lang nashare ko lang..

6. Join Date
    Aug 2005
    hahaha.. sorry kung may natama-an... sarap kasi nag sceene tapos na dusturb pa..hehehe..

worst scnenario: may laser pointer sa loob ng cinema..

7. Join Date
    Dec 2005
    Yun mga nakakatawa ok lang eh, meron naman tayong sense of humor, pero yun totally inconsiderate e dapat talagang palabasin. Dun na lang ako parati sa likod na likod uupo next time para walang sisipa sa upuan and walang maingay sa likod.

8. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by ess
    hindi jologs yung maingay... mga pesteng konyo. If you ask them to please keep quiet.. they ignore you and even say stuff like, "Hwelll, if you don't like the noise, hwwwhy don't you just hhleave the flace?"
    ay true.

Quote Originally Posted by M54Powered
    1. people who yell at the movie characters as if they could hear - usually sa horror movies: "don't go there!", "run, stupid!!". sino ang mas stupid sa inyong dalawa, hehe
    hahaha lalo na pag Tagalog pinapanuod ko daming ganyan. Ok lang naman, since nde naman ganun ka seryoso yung pinapanuod ko patawa na lang yung mga ganyan. Lalo na nung nanuod ako nung movie ni Sam at Lloydy with Bea. Nyahaha Hayyy Sam :heart:

9. Join Date
    Aug 2005
    hi tsinits.. bago avatar mo ah.. cool..

anywayz back to the topic..

basta ako mag shussh ako pag may maingay.. hehe

may bago ka ng fan atee

Page 5 of 16 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
Your Cinema Experience