New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 23 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2005
    ^^^

walang drive thru ang starbucks coz people who go to starbucks usually arent in a hurry

they go to starbucks to sit (for hours)

2. Join Date
    Jun 2004
    ^^ parehas ako sa anak mo, paborit ang banofee pie, i can eat 2 pies in one seating hehehe, pero ang ang mahal 105 petot isa..

lately, im always staying sa mga starbucks. grabe kasi init, lalo na pag walang pasok. dun ako tumatambay para magpalamig.

matanong ko lang, bawal ba mag ingay sa starbucks? dapat ba tahimik parati? naaalala ko, kami ng barkada ko pinagsabihan/pinagalitan nun manager yata na wag maingay kasi daw may mga nag-aaral dun. IMO kasi, hindi naman library ang starbucks para dun sila mag-aral. eh yun starbucks naman sa greenhills, malayo ang mga schools at saturday night yun.

3. Join Date
    Oct 2002
    dami talagang ganyan. hahaha. lalo na ung mga mag pipicture sa loob tapos kita logo ng starbucks or may hawak na cup. hahaha

tumatambay lang ako starbucks pag hating gabi na. usually after ng inuman session or after manood ng last full show na movie. pero pag umaga hindi ko pa ata nagawa. hehehe

4. Join Date
    Oct 2008
    *c_cube:

If it went to the point that even the manager came out and asked your group to simmer down, maybe you didn't realize that the noise your group was making was already getting out of hand and that probably one or more patrons already complained about it.

5. Join Date
    Jan 2009
    As a PLDT DSL subscriber (myDSL), we were given perpetual WiFi access on any Airborne Access hotspots. Unfortunately, not all Starbucks branches have that.

6. Join Date
    Jan 2009
    Quote Originally Posted by jave View Post
    *c_cube:

If it went to the point that even the manager came out and asked your group to simmer down, maybe you didn't realize that the noise your group was making was already getting out of hand and that probably one or more patrons already complained about it.
    +1

The manager is responsible in maintaining a pleasant dining experience for all patrons. If a reasonable complaint is received, the manager or somebody in charge would either talk to the offending party/ies or request the complainant if they're willing to move to a more quiet area of the venue.

7. Join Date
    Apr 2010
    Quote Originally Posted by JJGF View Post
    bakit wala silang drive-thru??

kaya lang ako nagpupunta sa starbucks para sa banoffee pie nila peborit ng anak ko pero naiinis ako sa mga tao sa loob lagi lumilingon pag may pumapasok.. naghahanap siguro ng kakilala hahaha o nagpapacute?!

i agree sir... kahit nga rin pag oorder ka eh tinititigan ka pa rin nila. nakakaconscious tuloy. siguro gusto nila malaman kung cheap ka o mayaman.

8. Join Date
    Aug 2003
    i agree sir... kahit nga rin pag oorder ka eh tinititigan ka pa rin nila. nakakaconscious tuloy. siguro gusto nila malaman kung cheap ka o mayaman.
    baka tinitignan nila kung jejemon ka. jEJ3jEj3Je

I used to go to Starbucks everyday when I was still drinking coffee and choco. switched to tea a couple of years ago so sa The Coffee Bean na ko ngayon; mas masarap kasi tea nila. I like a few flavors ng Tazo tea sa Starbucks pero konti lang flavors available sa local market - naubusan ata ng supply. Pag available sa lahat ng branch near me yung Orange Blossom, Zen, and Earl Grey babalik ako sa Starbucks.

di ako usually tumatambay sa loob ng Starbucks/The Coffee Bean, I just buy my stuff and eat/drink at the office or at home. but when I do stay in the store, it's usually to kill time waiting for my next meeting.

9. Join Date
    Sep 2003
    Pang mayaman lang Starbucks? Hindi ah..........

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    Pang mayaman lang Starbucks? Hindi ah..........

Hindi ba mga jingle kids ni Villar mga yan?

Page 4 of 23 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
Ang pinoy at ang Starbucks. Latte Loco?