New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2005
    ngayon yata sa mga scam na to, hindi na deposit sa bank since baka syempre ma-trace pa rin identity nung account owner. last time i heard yong mga gcash or smart money or load na yata ang hinihingi as payment for taxes, etc.

sana pwede i-report itong mga number na to sa Globe or Smart para ma-deactivate yong SIM. not a solution pero at least nakaka-hassle din sa mga hinayupak. napakahirap kasing i-police ang mga 'to since prepaid lang at di na sila nakikipag-meet or give out bank account numbers anymore.

2. Join Date
    Sep 2005
    Naalala ko nung una kaming magkacellphone sa office....

karamihan sa amin nakatanggap ng similar na text. Ung isa kong officemate pinabasa pa sa amin at nagsisisigaw na nanalo raw cya ng kotse... ung officemate namin na nagpadala nun tawa ng tawa kc narinig pa nung boss namin na nagsisisigaw. Pati sa kabilang department umabot ung nangyari, tawa din ng tawa sila doon.
    tinawagan pa niya ung gf nya then to tell her that news.... hehehe

We all saw the word "gullible" written on his forehead and laughed the whole week

3. Join Date
    Aug 2005
    i usually ignore this type of text messages...

sana imbestigahan na din ng senado to para matigil na... joke joke joke

4. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by NightRock
    congrats.. Doc Otep.. balato ko hehehe...Hindi pa rin sila nag sasawa sa mga ganyan.. Meron pa kaya silang na bibiktima??
    It is really sad to admit that there are still so many people that are gullible.

5. Join Date
    Jun 2005
    I remember one of our security guards. He received a call informing him that he won a car. All he had to do was to go to their office and claim his prize. He was very happy and excited. That night, he borrowed money and invited his friends for a drinking spree. The next day, he went to claim his car. He was surprised to see so many claimants in the office. Yung pala, they called up a number of people. And the gullible ones came to claim the prize. Then, each one was asked to pick a key from a box and whoever got the right key would take home the car. And the rest was history - nobody got the right key. "****, nagkautang pa ako" - sabi nung guard namin.

6. Join Date
    Jan 2006
    ayyyy... Altis lang sayo? sakin Toyota Hi-Lux eh.... hehehe...

I called the number... (la lang... I was in the mood kahapon eh) I was referred to call a certain Mr. Yang of Delagar Inc at 09219617367... dealer daw ng mga major perfume brands... kaso walang sumasagot... hehehe....

7. Join Date
    Oct 2002
    eto may nagtext din sakin.

from +639216455360
    SMART PADALA:
    Congratulations! You won nokia N90 from our network to claim your prize please call toll free hotline 09216455360 dti NCR#1483 series of 2006
    nagreply ako, sabi ko "ok toll free niyo ah! cell phone!"

silly bastards...

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by ssaloon
    eto may nagtext din sakin.

from +639216455360

nagreply ako, sabi ko "ok toll free niyo ah! cell phone!"

silly bastards...

yan ang TANGA. toll free! BOBO! hahahaha! :bwahaha:

miko... tawagan mo... tapos setup natin... hehe.

9. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by bajumbo
    Naalala ko nung una kaming magkacellphone sa office....

karamihan sa amin nakatanggap ng similar na text. Ung isa kong officemate pinabasa pa sa amin at nagsisisigaw na nanalo raw cya ng kotse... ung officemate namin na nagpadala nun tawa ng tawa kc narinig pa nung boss namin na nagsisisigaw. Pati sa kabilang department umabot ung nangyari, tawa din ng tawa sila doon.
    tinawagan pa niya ung gf nya then to tell her that news.... hehehe

We all saw the word "gullible" written on his forehead and laughed the whole week
    :bwahaha:

10. Join Date
    Oct 2002
    john, tawagan ko pag petiks na dito sa office ehehehe

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
+639159659959 - 'congratulations!!!'