Results 11 to 20 of 138
-
October 17th, 2012 06:23 PM #11
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2012
- Posts
- 16
October 17th, 2012 06:37 PM #12easy lang chief. pasensya na po. pinagsabihan ko na po sila hindi na po eto mauulit.
i understand your situation kasi pinapupunta kayo ng taft at sa rcbc ang usapan.
para makabawi papupuntahin ko po sa rcbc si albert bukas para imeet kayo.
sorry po ulit.
pag nagkaproblem eto po direct line ko. sosolusyonan natin.
0927 965 2172 / 0908 118 7888
-jerome
-
October 17th, 2012 06:45 PM #13
-
October 17th, 2012 07:06 PM #14
Palusot pa rin, anong klaseng messenger yan? Nagtatanong kung siya Ang pwedeng puntahan. In the first place hinde na dapat tinatanong Sa customer dahil Ang usapan idedeliver Sa kanya.
if messenger knew he cant deliver it to the customer on time, shop should have called to re schedule..so customer would not be left hanging.
parang sina puso ng mga tao yun name ng shop...mabisyo sila...messenger ang kailangan puntahan...
Sent from my iPhone using TapatalkLast edited by shadow; October 17th, 2012 at 07:18 PM.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2012
- Posts
- 16
October 17th, 2012 07:16 PM #15tama po kayo boss kaya nga po pumasok na ako dito sa forum para humingi ng paumanhin sa nangyari.
i take full responsibility sa nangyari. si albert ay talagang bagong tahi ang kamay dahil sa motorcycle accident although magaling na sya nong nahirapan bitbitin yun dala at nagdesisyon ng sarili nya na papuntahin client sa location nya na hindi naman tama.
okay na po eto nakausap na po yun client, pupuntahan po namin sa rcbc bukas.
-
October 17th, 2012 07:39 PM #16
Hey Jerome (autobisyo)
Props pare.
At least hindi ka nag-dahilan at sinabi mo talaga yung cause nung galit ni Pipefish. Nag-offer ka pa ng pwedeng gawin para matuloy pa rin transaction niyo.
Hey Becca (becca-autobisyo)
Pag may nagagalit na customer wag ka na magdahilan. Lumabas na mali na yun part niyo, accept niyo nalang sana kagaya ng ginawa ni Jerome. I'm sure alam naman nating lahat na walang perfect na shop, sana inaccept mo nalang yung mali mo at hindi na nag-dahilan pa.
Kung hindi pumasok si Jerome dito malamang mapapa-order ako ng popcorn dahil hahaba at hahaba ang thread na ito. Hehe.
Learning experience na lang ito para sa dalawang side.
Yan Pipefish, kunin mo na yung inorder mo at pakintabin mo na ang brand spanking new car mo. Hangga't maaraw pa!
-
October 17th, 2012 07:53 PM #17
buti nga dito alam ng autobisyo pagkakamali nila at nagsorry pa.
e dun sa rapide thread? hahaha!
-
-
October 17th, 2012 09:51 PM #19
Minsan di maiwasan ang eff up sa negosyo. Kudos to you jerome for acknowledging fault and doing something to rectify the problem. Now everybody happy. You still have my confidence.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2012
- Posts
- 16
October 18th, 2012 01:14 PM #20update ko lang po etong thread.
pina special delivery ko na po sa messenger(albert) yun item. instead sa RCBC, pinapunta ko na sa office ni Sir Norman(pipefish).
sinabihan ko din si albert na humingi ng paumanhin.
pasensya na guys. sinabihan ko na rin si albert na wag magpapapunta sa iba location at wag magdedecide ng sarili nya ng walang approval dito sa office.
Discover the ultimate in relaxed romance with the best casual dating platform! Authentic Ladies ...
Exemplary Сasual Dating - Verified Damsels