New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 14 FirstFirst 12345612 ... LastLast
Results 11 to 20 of 138
  1. Join Date
    Aug 2012
    Posts
    570
    #11
    Quote Originally Posted by autobisyo View Post
    *pipefish - boss. sorry sa nangyari. normally naman wala naman problem delivery ni albert sa RCBC. pinagsabihan ko na po na wag magdecide on his own kasi ang agreed naman na usapan ay sa RCBC, ng walang approval galing sakin. sayang po kong natext nyo ko sa 0927 965 2172 nagawan ko sana ng paraan para hindi umabot sa ganito. ako na po ang personal na humihingi ng paumanhin sa nangyari. bukas nasa RCBC sya ulit ng 10am to 1pm incase na puede po kayo pagpasensyahan nyo na, madedelivery po eto bukas.



    again, please accept my deepest apology. sorry for the inconvenience it may caused to you.


    -jerome
    Hi Jerome, apology accepted. Will text Albert tomorrow before lunch (Ang sabi n'ya kasi next week na made-deliver kung hindi ko makukuha today). Thanks.

  2. Join Date
    Oct 2012
    Posts
    16
    #12
    Quote Originally Posted by Pipefish View Post
    Ah so ``nagtanong lang si Albert''? Ano tawag mo dun sa kaso na hindi ko makukuha ang wax kung hindi ako maglalakbay sa Taft Avenue? At hindi mo sinabing ``kung gusto ko ng wax, pumunta ako sa Taft''? Uulitin ko: Anong tawag mo dun sa kaso na hindi ko makukuha ang wax unless maglalakbay ako sa Taft Avenue at iiwanan ko ang trabaho ko sa Makati? Sana hindi ka na nag-sorry kung hanggang ngayon puro ka pa rin dahilan.
    easy lang chief. pasensya na po. pinagsabihan ko na po sila hindi na po eto mauulit.
    i understand your situation kasi pinapupunta kayo ng taft at sa rcbc ang usapan.

    para makabawi papupuntahin ko po sa rcbc si albert bukas para imeet kayo.
    sorry po ulit.

    pag nagkaproblem eto po direct line ko. sosolusyonan natin.
    0927 965 2172 / 0908 118 7888
    -jerome

  3. Join Date
    Nov 2010
    Posts
    24,763
    #13
    Quote Originally Posted by d'flash View Post
    nag apology na si becca at autobisyo
    Ganyan talaga minsan, case of delayed telecast kumbaga.

  4. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    40,095
    #14
    Quote Originally Posted by becca-autobisyo View Post
    hi sir this is becca from autobisyo first of all i would like to apologize for what happen...pasensya na sir sa nangyari na hindi nadeliver ung wax sayo kasi po 8 gallons yung dalang shampoo ni albert at kakatahi lang po kasi ng kamay nung messenger namin..and nagtanong lang naman po si albert sayo kung pede ka punta ng taft hindi naman po kayo inuubliga na pumunta sa taft pero nagalit po kayo agad..and wala rin po ako sinabi na kung gusto nyo po ng wax ay punta kayo ng taft ang sabi ko po ay ittxt ko po ung messenger namin pero galit na po kayo agad..again my deepest apology
    Palusot pa rin, anong klaseng messenger yan? Nagtatanong kung siya Ang pwedeng puntahan. In the first place hinde na dapat tinatanong Sa customer dahil Ang usapan idedeliver Sa kanya.

    if messenger knew he cant deliver it to the customer on time, shop should have called to re schedule..so customer would not be left hanging.

    parang sina puso ng mga tao yun name ng shop...mabisyo sila...messenger ang kailangan puntahan...




    Sent from my iPhone using Tapatalk
    Last edited by shadow; October 17th, 2012 at 07:18 PM.

  5. Join Date
    Oct 2012
    Posts
    16
    #15
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Palusot pa rin, anong klaseng messenger yan? Nagtatanong kung siya Ang pwedeng puntahan. In the first place hinde na dapat tinatanong Sa customer dahil Ang usapan idedeliver Sa kanya.


    Sent from my iPhone using Tapatalk
    tama po kayo boss kaya nga po pumasok na ako dito sa forum para humingi ng paumanhin sa nangyari.
    i take full responsibility sa nangyari. si albert ay talagang bagong tahi ang kamay dahil sa motorcycle accident although magaling na sya nong nahirapan bitbitin yun dala at nagdesisyon ng sarili nya na papuntahin client sa location nya na hindi naman tama.

    okay na po eto nakausap na po yun client, pupuntahan po namin sa rcbc bukas.

  6. Join Date
    Mar 2009
    Posts
    21,667
    #16
    Hey Jerome (autobisyo)

    Props pare.

    At least hindi ka nag-dahilan at sinabi mo talaga yung cause nung galit ni Pipefish. Nag-offer ka pa ng pwedeng gawin para matuloy pa rin transaction niyo.

    Hey Becca (becca-autobisyo)

    Pag may nagagalit na customer wag ka na magdahilan. Lumabas na mali na yun part niyo, accept niyo nalang sana kagaya ng ginawa ni Jerome. I'm sure alam naman nating lahat na walang perfect na shop, sana inaccept mo nalang yung mali mo at hindi na nag-dahilan pa.

    Kung hindi pumasok si Jerome dito malamang mapapa-order ako ng popcorn dahil hahaba at hahaba ang thread na ito. Hehe.

    Learning experience na lang ito para sa dalawang side.



    Yan Pipefish, kunin mo na yung inorder mo at pakintabin mo na ang brand spanking new car mo. Hangga't maaraw pa!

  7. Join Date
    May 2010
    Posts
    1,443
    #17
    buti nga dito alam ng autobisyo pagkakamali nila at nagsorry pa.

    e dun sa rapide thread? hahaha!

  8. Join Date
    May 2006
    Posts
    1,625
    #18
    ok, balik serbisyo na autobisyo!

    *sir jerome - ygpm

  9. Join Date
    Nov 2002
    Posts
    434
    #19
    Minsan di maiwasan ang eff up sa negosyo. Kudos to you jerome for acknowledging fault and doing something to rectify the problem. Now everybody happy. You still have my confidence.

  10. Join Date
    Oct 2012
    Posts
    16
    #20
    update ko lang po etong thread.

    pina special delivery ko na po sa messenger(albert) yun item. instead sa RCBC, pinapunta ko na sa office ni Sir Norman(pipefish).
    sinabihan ko din si albert na humingi ng paumanhin.

    pasensya na guys. sinabihan ko na rin si albert na wag magpapapunta sa iba location at wag magdedecide ng sarili nya ng walang approval dito sa office.

Page 2 of 14 FirstFirst 12345612 ... LastLast

Tags for this Thread

Bad Autobisyo Experience