New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 48 of 102 FirstFirst ... 384445464748495051525898 ... LastLast
Results 471 to 480 of 1014
  1. Join Date
    Apr 2006
    Posts
    8
    #471
    hello po... newbie po ako ulit i was out of country (ofw) for 5 years wala kotse sa ibang bansa so inver log in sa tsikot acct ko ... i just got reunited with my hilux this yeart march .. kaso my brother who i left my rig to did not take care of my baby hilux... medyo madami scratches and bang ga. can i ask for any advice san mura pa wash over and repair? taga e rodriguez qc ako so mas malapity mas maganda ... since gagastosan ko narin i saw you gusy installed some nifty mods that i like... can i ask help from you guys san makakabili at magkano budget to revive my hilux.. please help ..

    the accseories na naisip ko na lalagay after looking at your pics dito are the ff:
    EXTERIOR:
    flair
    roller bar
    roller lid
    body cladding
    racing filters hilux-( meron ba nun at tutuo bang maganda mag lagay nun)

    INTERIOR= konti lang muna
    separates
    coaxial speakers = what kind po maganda

    then last project = as seen from you guys -
    san po nag papasuspension lift ng hilux 4x2 po yung akin 2006 model po gusto ko medyo tumaas ng konti mayabe same or almost sa 3.0 na 4x4 hilux.. kaya po ba ito ?

    please help me needs suggestions anu maganda and magkano estimated budget also any referal sa mga stores na ok

    brand is good but budget is limited sana me makatulung po salamat and godbless ...

  2. Join Date
    Apr 2006
    Posts
    8
    #472
    also kung may eb sana join po ako para memebrs can see anu pede ayusin sa hilux ko i want good advice po sa mga experienced owners thank you po ulet ...

  3. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    208
    #473
    Quote Originally Posted by rudeboy View Post
    brand is good but budget is limited sana me makatulung po salamat and godbless ...
    welcome back sir rudeboy wow long list sir congrats in advance. kaabang abang ang tlc mo sa hilux mo
    sa banawe cor. retiro, look for the shop "RIDE" kumpleto sila dyan ng SUV or SUT accesories for your hilux.
    roller lid - 38k
    roller bar - 15k
    oem flairing - 8k * toyota casa
    body cladding - 10k * RIDE
    suspension lift to make it look like 4x4 - 50k Old Man Emu suspension upgrade / Rancho shocks

    paint and body - Trickedout Autoworx - Welcome to Facebook - Log In, Sign Up or Learn More just drop by name kay Wowie.

    sounds system, mga 25k-50k maganda na setup yan with dvd player na and good speakers.

    * lakarz_16 welcome sa lounge ng hilux neighbor prodigy ganda ng mags mo

  4. Join Date
    Nov 2008
    Posts
    130
    #474
    Hehe thanks paul.. Kunin mo na kasi mags ko.. Hehe

  5. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    208
    #475
    Quote Originally Posted by lakarz_16 View Post
    Hehe thanks paul.. Kunin mo na kasi mags ko.. Hehe
    wag mo na benta yan for keeps mo na lang tapos pakulayan mo na lang ng iba soon
    ito nga pala yung tinutukoy ko sayo last night,,

  6. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    9
    #476
    Hi guys,

    I'm new to this thread, we plan to buy a Toyota Hilux 2.5 G, any suggestions on which dealership to go to around metro manila, one that can offer a possibly good deal.

    I'm asking this because we live in Pampanga. We already went to Toyota Pampanga but they have no promos for the Hilux, what I mean is, if we are going to buy one there the unit doesn't come with any freebies like the bed liner or something else, only the tint is free, plus the insurance costs about 40,000+ pesos as compared to the ad I saw on Toyota Commonwealth which only cost about P28,000 (overall there is also a P10,000 discount).

    I hope you guys can help me with my query since the dealership here in Pampanga is... should I say "medyo tuyo".

    P.S. We plan on having it as early as this week (if possible) or next week. Very much excited!!!

    Thanks in advance!

  7. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    194
    #477
    *rudeboy - welcome back, looks like you have lots of plans for your rig! Go lang my friend! For EB you can just check this thread or pm us diba paul? Hehehe!

    *ian_ian - try mo toyota cubao or toyota pasig. sa cubao ko nakuha 2.5G ko last year july. when are you coming back to manila though bro?

    *paul - open na pala Bar namin, pwede na tayo mag EB doon. Sagot ko pizza sa next EB natin! re te-37 na binebenta ni sir lakarz, yan din iniisip ko na mags for our fort pero gunmetal. Bagay din sa rig natin!

  8. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    208
    #478
    Quote Originally Posted by ian_ian View Post
    Hi guys,

    I'm new to this thread, we plan to buy a Toyota Hilux 2.5 G, any suggestions on which dealership to go to around metro manila, one that can offer a possibly good deal.

    I'm asking this because we live in Pampanga. We already went to Toyota Pampanga but they have no promos for the Hilux, what I mean is, if we are going to buy one there the unit doesn't come with any freebies like the bed liner or something else, only the tint is free, plus the insurance costs about 40,000+ pesos as compared to the ad I saw on Toyota Commonwealth which only cost about P28,000 (overall there is also a P10,000 discount).

    I hope you guys can help me with my query since the dealership here in Pampanga is... should I say "medyo tuyo".

    P.S. We plan on having it as early as this week (if possible) or next week. Very much excited!!!

    Thanks in advance!
    check toyota cubao or toyota north ave ok ang mga packages nila dyan based on experience. although i got mine sa manila bay, pareho din naman. honestly, wala talagang mga promo ngayon ang toyota on any dealership dahil sa nangyari sa japan. hindi ko rin alam kung marketing technique nila yan na iniipit nila mga units. pero toyota cubao and toyota north ave ang maluluwag sa mga freebies. basta poker face mo ang ahente mo. he he congrats in advance sir hindi ka magkakamali sa decision mo na kumuha ng hilux.:thirsty:


    Quote Originally Posted by chaos0324 View Post
    *paul - open na pala Bar namin, pwede na tayo mag EB doon. Sagot ko pizza sa next EB natin! re te-37 na binebenta ni sir lakarz, yan din iniisip ko na mags for our fort pero gunmetal. Bagay din sa rig natin!
    uyyyyyyy! pwede pwede!

  9. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    9
    #479
    *chaos & paul - thanks po suggestions mga sir, we'll try to visit those branches esp. Toyota Cubao (2votes) and hope to get a good deal. hehehe, can't wait to drive this rig.

  10. Join Date
    Apr 2006
    Posts
    8
    #480
    wow bilis na ng reply sa tiskot hahah na time warp ako
    * paul yess long list po since papa ayus ko rin naman myt as well saby sabay na ... and na inspire lang ako sa mga nakita ko sa mga members kaya humaba wishlist ... thank you for the info na excite ako sa dami ng sagot mu ... gino google ko na panu punta sa store na "ride" ... yung shocks ba sila na gagawa dun kasama na ? and kaya kaya humanap surplus para tipid? advice please ? yung falir ba sir sa kasa lang dapat kasi i saw merom mag bebenta saken sa banawe plastic thailand 6000 no paint po ok na ba yun...seprates na " ADS pede na ba yun ? ...sorry for asking questions to much sobrang tagal kung nawala sa pinas nakalimutan ko na san ok at murA... any assitance is highly apreciated sir...

    * chaos - yessss i missed my hilux sir me project dapat ito bago ako umalis kaso di ko natuloy kasi nag abroad ... now that im back matututloy na rin gusto ko simplkeng astig lang para sa kanya... so if may eb kayu punta ako so i can consult some of the mebers for advice anu maganda para sa rig ko ..

    newbie po ako ulet so please fill me in kung anu bago.. im willing to learn and listen ... my apologies for asking a lot of questions ... thanks again po and to other memebers na maka basa ng post ko .. please help me also reply kayu sa thread so ican get good information po .. thanks for welcoming me back po madaming salamat sa inyo and more power....

Toyota Hilux Owners & Discussions [continued]