New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 37 of 900 FirstFirst ... 273334353637383940414787137 ... LastLast
  1. Join Date
    Dec 2003
    Nasa likod ng vios bro. View all you can sya dun. Sabi ng foreman ganun daw un talaga. Hahahah

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 4 Beta
    Parang yung ata yung nasa table na may mga nakapaligid sa kanya.hahaha.

2. Join Date
    Nov 2005
    Hahahahaha.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 4 Beta

3. Join Date
    May 2005
    Passed by Abad Santos this morning. They have showroom display of the 1.5 G in orange color.

4. Join Date
    Oct 2009
    sana may orange sa 1.3

5. Join Date
    Mar 2013
    Sa mga nakakita na ng actual unit, mas malaki ba yung loob nito compared to the one being sold right now?

6. Join Date
    Mar 2008
    returning the instrument cluster to the front of the driver is a step closer to my purchasing one.
    enlarging the interior passenger space might just be the final push to my pocketbook...
    maka-bisita nga sa casa bukas...

7. Join Date
    Oct 2009
    I find the headroom SA rear seat small Padin e

8. Join Date
    Oct 2006
    saw the vios 1.5G, di ako trip masyado yung orange and beige interior color combination, tapos light beige pa, pagkasakay ko andami na agad dumi sa may mga pintuan near the speaker both driver and passenger side sa bukasan ng compratment sa passenger side and sa center console (probably due to other customers who rode in it too) at ang liit nung center console :D sana yung dating dark beige ang ginamit nila na natural nang hitsurang madumi, goodluck nalang sa paglinis ng interior nito ng madalas sa mga future buyers. by the way, it's the motorcade orange unit along with the brown yung nakita ko conduction sticker: _E-2048

9. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by 170kphlang View Post
    saw the vios 1.5G, di ako trip masyado yung orange and beige interior color combination, tapos light beige pa, pagkasakay ko andami na agad dumi sa may mga pintuan near the speaker both driver and passenger side sa bukasan ng compratment sa passenger side and sa center console (probably due to other customers who rode in it too) at ang liit nung center console :D sana yung dating dark beige ang ginamit nila na natural nang hitsurang madumi, goodluck nalang sa paglinis ng interior nito ng madalas sa mga future buyers. by the way, it's the motorcade orange unit along with the brown yung nakita ko conduction sticker: _E-2048
    pero maganda ba talaga ung new vios?? is it a good buy?? planning to get the 1.3 J or 1.3E vs. the honda jazz

10. Join Date
    Oct 2006
    overall naman maganda, but don't expect to it feel brand new in just a few mos. at kapag out in the market na at maging everyday sight na siya since madami at mabilis ulit kakalat ito sa daan,

parang yung pagbumili ka ng montero or fortuner today, it doesn't feel brand new dahil nga nagkalat na sila sa daan but that's just me, hey it's your cash, you earned it regardless what vehicle bilhin mo.
    Last edited by 170kphlang; June 30th, 2013 at 12:36 PM.