New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 278 of 900 FirstFirst ... 178228268274275276277278279280281282288328378 ... LastLast
Results 2,771 to 2,780 of 8993
  1. Join Date
    Apr 2010
    Quote Originally Posted by harryacay View Post
    Question po. My SA just called and was asking me ano type ng tint daw gusto ko. I told her balikan ko sya. Ang choices are platinum and 3m. Sabi ko gsto ko yung black. Then she asked dark or super dark, i said dark then she advised me na yung dark daw is di talaga dark parang di kalayuan sa walang tint. Ok lang ba yung super dark? Di ba mahirap sa.gabi mag drive pag super dark yung tint? TIA sa mga mag rereply \(^o^)/

Platinum. Get the manyak tint na para di ka na magpalit later kung magbago isip mo. Cheers

Sent from whatever device I got my hands on via Tapatalk

2. Join Date
    Jun 2012
    Question po. My SA just called and was asking me ano type ng tint daw gusto ko. I told her balikan ko sya. Ang choices are platinum and 3m. Sabi ko gsto ko yung black. Then she asked dark or super dark, i said dark then she advised me na yung dark daw is di talaga dark parang di kalayuan sa walang tint. Ok lang ba yung super dark? Di ba mahirap sa.gabi mag drive pag super dark yung tint? TIA sa mga mag rereply \(^o^)/
    pwede naman super dark sa sides and rear. tapos dark sa harap. or maski light sa harap

3. Join Date
    Apr 2010
    ^Exactly!

4. Join Date
    Aug 2010
    Mabilis lang naman kasi ang tint selection:

Are you female? -> Dark
    Are you old? -> Dark
    Are you old but secretly DOM? -> Super Dark
    Are you male? -> Super Dark
    Do you like girls? -> Dark
    Do you like staring AT girls? -> Super Dark

5. Join Date
    Nov 2013
    Thanks sa advice nyo mga sir.

I was able to drive at NLEX going to SFDO and back to Manila last weekend.

Di mo nga mamamalayan bilis na ng takbo mo. I was able to drive between 70 to 90.

The experience gave me confidence as a newbie driver.

6. Join Date
    Feb 2014
    Quote Originally Posted by monkeybone1k View Post
    Platinum. Get the manyak tint na para di ka na magpalit later kung magbago isip mo. Cheers

Platinum po dba yung Mirror type?

7. Join Date
    Feb 2014
    Quote Originally Posted by dct View Post
    pwede naman super dark sa sides and rear. tapos dark sa harap. or maski light sa harap
    Sige po i'd take this advice! Maraming salamat!( ̄∇ ̄)

8. Join Date
    Nov 2013
    Quote Originally Posted by SneezyPepper View Post
    Thanks sa advice nyo mga sir.

I was able to drive at NLEX going to SFDO and back to Manila last weekend.

Di mo nga mamamalayan bilis na ng takbo mo. I was able to drive between 70 to 90.

The experience gave me confidence as a newbie driver.
    congrats sir! safe driving and enjoy your unit!

9. Join Date
    Jul 2013
    Anong series sa 3m sr? Dito samin nagadd pa ako sa 3M black chrome/magic tint. Tapos ang gusto ko sana yung bc10 all sides and rear tapos bc20 sa harap. Pero walang alam yung agent sa code na yan. Super dark and dark lang din sinasabi sakin. Pero nung nilagay na nadisappoint ako kasi ang super dark na sinasabi nila tingin ko BC20 and ung harap BC35. Akala ko nga nung una walang tint sa harap. Di na ko kumibo. noob din kasi.

Posted via Tsikot Mobile App

10. Join Date
    Dec 2013
    I'm curious about the vKool tints, dami kong nabasang magandang reviews. Pwede bang palagay sa windshield lang kasi may tint na yung back and sides? Also can someone PM the price? Salamat!