New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 13 1234511 ... LastLast
  1. Join Date
    Jan 2003
    watched kanina sa news, araneta-quezon ave underpass now open 2 months advance and it was finished at P430 million, the original budget was P694.15 million. hope the design changes didn't sacrifice the quality of the underpass
    Aquino opens Quezon-Araneta underpass | Inquirer News
    Last edited by impulzz; September 28th, 2012 at 10:22 PM.

2. Join Date
    Sep 2003
    Passed through it on my way home this afternoon. Nawala na yung traffic. If I recall, it was supposed to be finished on September according to the billboards that lined the construction before.

3. Join Date
    Aug 2005
    Good to hear na wala ng traffic.. Yan kasi ang alternative route ko from my QC to Makati. Lalo na kung matraffic sa Edsa and C5.

4. Join Date
    May 2007
    dumaan na din ako dito kaninang madaling araw... very nice ang ilaw, though madaling araw kaya wala din traffic :D

5. Join Date
    Oct 2002
    passed through it both ways 2 times, to go to santo domingo church and back in the afternoon, then to heritage hotel and back in the night. ganda nga. parang mas mataas (or should i say mas malalim) compared dun sa underpass sa quezon ave/edsa.

laking swimming pool nyan pag bumaha yung araneta.

6. Join Date
    May 2006
    Na anticipate na raw nila yan, mga hapon ata tumulong sa design o sa planning..lets see if maging ok, at least mas kumpyansa ako sa hapon kesa sa chinese..

7. Join Date
    Jan 2011
    apat atang malalaking submersible pump na my automatic sensor ng tubig nakalagay jan...my Genset narin nakalagay...

8. Join Date
    Oct 2011
    Bukas na pala, masilip nga pag punta ko ng Sanctuarium.

9. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by impulzz View Post
    watched kanina sa news, araneta-quezon ave underpass now open 2 months advance and it was finished at P430 million, the original budget was P694.15 million.

Don't believe the Propaganda. Proof that the PH government will lie to your face.

It was supposed to open September 11 pa, according to the project poster. It was actually 3 weeks late and the original budget was really P430M.
    Last edited by hein; September 29th, 2012 at 12:21 PM.

10. Join Date
    Jul 2008
    Ok na sana eh kaso pag ka ahon mo ng sto.domingo bubulaga sayo yung U-turn at yung mga lumalabas sa kalye right after sto.domingo na mag u-turn, yung 4 lane nagiging isa, funnel effect. Sa lunes masusubukan yan, tipong rush hour.

Page 1 of 13 1234511 ... LastLast
araneta-quezon ave underpass now open