New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 182 of 393 FirstFirst ... 82132172178179180181182183184185186192232282 ... LastLast
Results 1,811 to 1,820 of 3921
  1. Join Date
    Apr 2008
    Posts
    210
    #1811
    Thanks Zix888


    Posted via Tsikot Mobile App

  2. Join Date
    Jan 2009
    Posts
    24
    #1812
    Quote Originally Posted by RDG-srl View Post
    Mga sir, gusto ko po sana humingi ng feedback sa GLX MT. Plan ko po sana bumili and di ko pa po natetestdrive. Nde po ba sya mabigat and matigas ang clutch. Isa ko pa pong concern ung line of sight. Mejo maliit ln po ko nsa 5'4 ft ln po. Bka po mabigat ksi usually nsa manila qc area po ko. Thank you po mga sir.

    Medyo mabigat ang steering niya pero ideal sa high speed firm sya. Clutch naman medyo malalim, pero pwede i pa adjust sa casa ng libre.

  3. Join Date
    Mar 2014
    Posts
    291
    #1813
    Quote Originally Posted by RDG-srl View Post
    Mga sir, gusto ko po sana humingi ng feedback sa GLX MT. Plan ko po sana bumili and di ko pa po natetestdrive. Nde po ba sya mabigat and matigas ang clutch. Isa ko pa pong concern ung line of sight. Mejo maliit ln po ko nsa 5'4 ft ln po. Bka po mabigat ksi usually nsa manila qc area po ko. Thank you po mga sir.
    Im not much taller than you at 5'6 but if your concerned about line of sight then the monty fits the bill perfectly. You get that elavated feel hindi yun parang lubog ka sa upuan.




    Posted via Tsikot Mobile App

  4. Join Date
    Sep 2014
    Posts
    16
    #1814
    Tanong ko Lang my brother is planing to buy Montero sport silver Glx mt cash, good deal po ba Ito? 1,154,000 3 yrs tpl,1yr ins. AOG,tint,floor mat, seat cover,rain visor,car cover,GPS,back up camera,EWD! Help pls.

  5. Join Date
    Jun 2014
    Posts
    45
    #1815
    para sakin good deal na yan

  6. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    68
    #1816
    Quote Originally Posted by Eddie22 View Post
    Tanong ko Lang my brother is planing to buy Montero sport silver Glx mt cash, good deal po ba Ito? 1,154,000 3 yrs tpl,1yr ins. AOG,tint,floor mat, seat cover,rain visor,car cover,GPS,back up camera,EWD! Help pls.
    medyo magandang deal nga yan sir. pero mas maganda ang deal if the the SA/Dealer guranteed you to give your or/cr and license plate as soon as possible. pede naman pala makuha agad ang mga docs na yan if the dealer process it right after the purchased. ang ginagawa kasi by batch. swertihan lang if yung docs ng huling bumili for the batch ng ipapaprocess sa lto. makukuha agad with in a weeks or month. sorry sir medyo inis lang ako sa SA at dealer ko. lagi ako nag fofollow up, sagot lang sakin on process parin. bka nga untill now hindi parin nasusubmit sa lto ang mga docs ng car ko.5 mos waiting na. sabi sakin dati within a month daw. i was hooked by their sales strategy with bogus promissing. next time i purchase a brand new unit, dito na lang ako sa pinakamalapit sakin kahit medyo mataas ang price.

  7. Join Date
    Jun 2008
    Posts
    63
    #1817
    Quote Originally Posted by Eddie22 View Post
    Tanong ko Lang my brother is planing to buy Montero sport silver Glx mt cash, good deal po ba Ito? 1,154,000 3 yrs tpl,1yr ins. AOG,tint,floor mat, seat cover,rain visor,car cover,GPS,back up camera,EWD! Help pls.

    There are agents that can give as much as 113k to 117k cash discount.
    If 113k lang discount.
    1208k-113k = 1095k

  8. Join Date
    Nov 2009
    Posts
    3
    #1818
    Sir Louie how much po ung sd card? and need paba talaga ng antenna for GLX non-vgt?

  9. Join Date
    Aug 2005
    Posts
    2,343
    #1819
    Quote Originally Posted by murdockyuri View Post
    Sir Louie how much po ung sd card? and need paba talaga ng antenna for GLX non-vgt?
    Sir, you will definitely need the gps antenna to get your gps to work. The antenna's function is to acquire gps satellites in order to locate and pinpoint your current position. You will also need a legit sd card which will contain the software and maps. Sir louie is offering sd cards at half of winterpine's price.

  10. Join Date
    Sep 2013
    Posts
    893
    #1820
    Quote Originally Posted by murdockyuri View Post
    Sir Louie how much po ung sd card? and need paba talaga ng antenna for GLX non-vgt?
    yung antenna standard na yun sa mga GLX vehicles, so SD card nalang ang kailangan

Montero Sport GLX 2.5 Non-VGT Owners