New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 491 of 585 FirstFirst ... 391441481487488489490491492493494495501541 ... LastLast
Results 4,901 to 4,910 of 5843
  1. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    1,310
    #4901
    Swerte mo sir, nagpa reserve kami March nung 20k discount pa, nakuha unit April, 10k discount na lang daw ehehe.

    Going to Banawe now to have our mirage tinted, hanap na din center console, rain visor and side mouldings, baka may alam kayo, pa inform na lang po ehehe

  2. Join Date
    Apr 2013
    Posts
    2
    #4902
    Quote Originally Posted by caloyphil View Post
    Got my Black GLX cvt , with free seat cover , ordinary Tint , mattings , fiamm horn, cetralized door lock, and rain visor ...alos free 3 years LTO .. since I have a 10k reservation last October I got a 40k discount
    Sir

    San kayo kumuha? Daming free ah..

    Pa PM naman ng SA nyo.

    Thank You

  3. Join Date
    Oct 2005
    Posts
    5,465
    #4903
    Quote Originally Posted by mhelskie View Post
    Swerte mo sir, nagpa reserve kami March nung 20k discount pa, nakuha unit April, 10k discount na lang daw ehehe.

    Going to Banawe now to have our mirage tinted, hanap na din center console, rain visor and side mouldings, baka may alam kayo, pa inform na lang po ehehe
    Sir, pabulong naman kapag nakabili ka ng center console kung magkano. Sa Miragepilipinas FB may nakalagay dun ang console 3k daw sa Carworld Pampanga ata. Kaso layo nga lang.

  4. Join Date
    Feb 2013
    Posts
    20
    #4904
    09196933884 try nyo din po itong sales agent ko, may available red gls mt xa today

  5. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    1,310
    #4905
    Quote Originally Posted by basti08 View Post
    Sir, pabulong naman kapag nakabili ka ng center console kung magkano. Sa Miragepilipinas FB may nakalagay dun ang console 3k daw sa Carworld Pampanga ata. Kaso layo nga lang.
    Galing ako banawe kahapon sir, ala pa silang center console, step sill, luggage tray. Ang meron lang sila for mirage ngayon are rain gutters and headlight/taillight garnishes. Rally Parts in FB and sulit, center console nila is 3.5K, antay antay muna ako na magkaroon sa Banawe

  6. Join Date
    Jan 2003
    Posts
    2,407
    #4906
    Tumawag yung agent ko kanina. May unit na daw ako sa monday. :D

  7. Join Date
    Sep 2006
    Posts
    3
    #4907
    Just got my unit after more than 1 month of waiting, Blue na GLS-CVT

  8. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    1,310
    #4908
    Grats mga sir, dumadami na blue mirages na lumalabas ah ehehe

  9. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    101
    #4909
    FC of this.
    M/T, highway and city driving.
    A/T, highway and city driving.

  10. Join Date
    Sep 2012
    Posts
    2
    #4910
    Quote Originally Posted by mhelskie View Post
    Galing ako banawe kahapon sir, ala pa silang center console, step sill, luggage tray. Ang meron lang sila for mirage ngayon are rain gutters and headlight/taillight garnishes. Rally Parts in FB and sulit, center console nila is 3.5K, antay antay muna ako na magkaroon sa Banawe
    Got my center console sa Diamond motors valle verde is 3k + 600 for installation..

    Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2

2013 Mitsubishi Mirage