New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 6 of 7 FirstFirst ... 234567 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2006
    Quote Originally Posted by red07 View Post
    Lolo pepe, I did what you said. Medyo nag-iba atmosphere nung nalaman na magkakaron ng get together nung old friends ko kasama mga wifey nila.

Siguradong walang usapan sa old escapades since kasama mga wifey nila, hehehehe.
    i hope everything will turn out right. nangyari na rin kasi sa akin iyan. i had a circle of "menyek" friends before i met my wife. inom dito, inom doon plus various ***capades. when i settled down, di ko naman sila pwedeng itakwil dahil me panagsamahan din kami, helping each other out in times of personal and familial needs. so when the time comes that i had to settle down, i told my wife that they were my friends, come hell or high water. kaya lang she had misgivings before because of my friends' reputation.

so to make a long story short, i had a big get-together party (that was my wife's b-day) and invited all my friends plus their wives.

now all of them are my kumpadres and kumadres to my kids.

my wife? nahh, she loves her newly-found friends and as long as she makes tsismis to her kumadres once in a while, she's happy and she leaves me in peace...of course, we now have a bigger circle of family and friends...especially on special occasions because i have to invite everybody... medyo magastos... pero it's worth every penny of it... dahil maligaya lahat kami.

2. Join Date
    Aug 2006
    Quote Originally Posted by umzzzzz View Post
    I've been doing lolo pepe's advice 3 times already. It really makes wonders when your partner is in your circle...bakit mo pa kailangan ihiwalay sya e kaya nga kayo nagsama para lagi kayo magkasama db?... that is if you really don't have other intensions.
    i agree 100%...

3. Join Date
    Dec 2005
    Ano ba mga common na palusot sa wife/husband, GF/BF para payagan kang maka gimik na hindi kayo nagtatalo, lalo na kung ayaw nya mga kasama mo.

Would you tell the truth, or would you come-up with a clean palusot?

hehehe!!! ako i tell the truth to my wife, but honestly speaking, hindi pa din papayag... gusto lagi syang kasama. kahit inuman to the max, kasama sya. hayaan ko lang sya. basta may chiks na kasama or mga wife, ayos na yun sa kanya.....

4. Join Date
    Aug 2005
    Truth. it will reward you in the end :naughty2:

5. Join Date
    May 2004
    I always tell the truth, ok lang naman sa kanya kasi kilala niya lahat ng close friends namin, siya din naman derecho din pag nagpaalam, ok lang din sa akin

6. Join Date
    Jan 2007
    Alala ko one time before ko i-meet ung ex ko may iba pa kong pinuntahan na bahay. Try smelling her hair tapos neck and she'll give up instantly :naughty2:

7. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by umzzzzz View Post
    I've been doing lolo pepe's advice 3 times already. It really makes wonders when your partner is in your circle...bakit mo pa kailangan ihiwalay sya e kaya nga kayo nagsama para lagi kayo magkasama db?... that is if you really don't have other intensions.
    Di ko kaya to, one on one ako pag may i-date na iba hahahaha. Minsan pahamak pa mga kasama mo pag alam and nakakasira ng diskarte. Liability pa sila minsan pag may pagka-loser (ayaw dumiskarte pero gusto manchics)

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by happy_gilmore View Post
    ayan. makinig kayo kay nicole.... ang female counterpart ni fafa otep na love expert...
    oh yes... expert sa love, expert din para mawala ang love. :D

9. Join Date
    Oct 2004
    Ano ba mga common na palusot sa wife/husband, GF/BF para payagan kang maka gimik na hindi kayo nagtatalo, lalo na kung ayaw nya mga kasama mo.

Would you tell the truth, or would you come-up with a clean palusot?
    hmmm.bakit ayaw niya ang kasama?diba usually naman gimik with frends?well kung mahal niya ako edi dapat mahal niya din frends ko..kung ganito niya ako nakilala, edi dapat irespect niya un diba?Kailangan malaman ko muna kung bakit niya ayaw kasama yung mga gusto kong kasama.

Il tell the truth na gigimik ako. I think wala naman masama. Mahirap magsinungaling,mamaya may masamang mangyari pa.

10. Join Date
    Apr 2007
    I would tell the truth.. Sna naman when I get married in the future the guy that Ima be with would understand that I have to have a life out of the house out of him.. kahit once amonth lang with girlfriends or gym/wushu/ outdoor activity na wala sya... I think this would keep the relationship healthy.. Pra hindi umiikot ang mundo nyo sa isat isa lang ... I can have clean fun without him, I'll have fun while missing him ofcourse hehe

I would want the guy to be honest with me too.. And I would understand if ever hed ask for a boys night out or if hed want his guy friends over to watch a game while drinking beer or playing poker.. If it makes him happy I'll cook food pa for them Wag lang magloloko I'd give him the freedom that he wants just so hed be happy but if he crosses the line then what's the point of staying together?

Page 6 of 7 FirstFirst ... 234567 LastLast
Truth or Palusot