New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    May 2006
    Sabihin na lang ang totoo. Ako nga iniuuwi ko pa ang resibo para ipakita lang kay misis na dun talaga kami nag inuman

2. Join Date
    Oct 2002
    masgusto ko ung nagsasabi na lang ng totoo. kasi once na mahuli ka ng partner mo, he/she will never trust you again the way they did before you got caught and if he/she will ever trust you again, it won't be 100% and never will be... magkakaroon lang kayo ng trust issues that could probably lead to a break up.

3. Join Date
    Feb 2007
    Quote Originally Posted by red07 View Post
    This is nice lolo pepe, this might do it.
    Lolo pepe, I did what you said. Medyo nag-iba atmosphere nung nalaman na magkakaron ng get together nung old friends ko kasama mga wifey nila.

Siguradong walang usapan sa old escapades since kasama mga wifey nila, hehehehe.

4. Join Date
    Feb 2007
    Quote Originally Posted by dazedchiq View Post
    masgusto ko ung nagsasabi na lang ng totoo. kasi once na mahuli ka ng partner mo, he/she will never trust you again the way they did before you got caught and if he/she will ever trust you again, it won't be 100% and never will be... magkakaroon lang kayo ng trust issues that could probably lead to a break up.
    dazedchiq: I am very confident na wala sha mahuhuli kasi wala naman sha huhulihin. Kung meron man, dati yun, ngayon wala na. Simpleng inuman lang talaga. I did what Lolo Pepe suggested, I hope it'll work.

5. Join Date
    Feb 2007
    To all the moderators and tsikoteers, pasensha na at ginawa kong parang Dr. Love tong tsikot.com.

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by dazedchiq View Post
    ayan. makinig kayo kay nicole.... ang female counterpart ni fafa otep na love expert...

7. Join Date
    Jun 2007
    just tell her the truth

8. Join Date
    Oct 2006
    i'd tell the truth...in advance para di mabigla, hehe..para theres time pa para magpa-good shot..like doing some house chores or preparing breakfast.

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by oldblue View Post
    recently, pinag-aawayan namin 'to. and she just wanted lang pala na pag uwi eh dapat miss na miss mo sya, na you can't live without her ang expression ng muka mo pag kakita mo sa kanya

yun lang pala dapat ...
    this works like a charm every time! kapag ginagawa saken yan, nawawala madalas init ng ulo ko.

now that i know na style pala ng mga lalake yan, i'll keep that in mind...

magisip na kayo ng bagong palusot at huwag nyo pabasa ang thread na ito sa mga asawa ninyo. hahahaha!!!

10. Join Date
    Oct 2005
    I've been doing lolo pepe's advice 3 times already. It really makes wonders when your partner is in your circle...bakit mo pa kailangan ihiwalay sya e kaya nga kayo nagsama para lagi kayo magkasama db?... that is if you really don't have other intensions.

Page 5 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
Truth or Palusot