New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 7 of 12 FirstFirst ... 34567891011 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    sticky sticky situation.

the fact that she gave you her email means that probably she knew you would look at her sent folder. So think of this as a test on her part, that she is probably now showing you her past.

You know how people like to have "tests" for others.

So how it goes now is entirely up to you.

If you think she's hiding something from you, confront her.-> be ready for the whole "you invaded my privacy" tirade

If you're not sure, then wait and see.

If you are really in love with her. You will trust her. -> not recommended but hey, when you're in love, you dont really listen do you?

Kaya ako, I have a long-standing agreement with my significant other. They can ask me any question and I will answer truthfully. They just have to make sure they can handle the answer and they really want to know.
    An ex of mine called this gambit and yon, nasira relationship namin kasi di nya matanggap yung sagot hehehe

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Chip View Post
    Kaya ako, I have a long-standing agreement with my significant other. They can ask me any question and I will answer truthfully. They just have to make sure they can handle the answer and they really want to know.
    An ex of mine called this gambit and yon, nasira relationship namin kasi di nya matanggap yung sagot hehehe
    meron ako kilala ganyan din ang sinabi nya sa syota nya. ayun ask sya ng syota nya ng "are you gay?". break sila

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by yebo View Post
    meron ako kilala ganyan din ang sinabi nya sa syota nya. ayun ask sya ng syota nya ng "are you gay?". break sila
    papi yebo ishdat you??? :lolabove:

4. Join Date
    Dec 2005
    thanks for all your advices and opinions. thank you for taking time reading the long post.

for those who want to know, our age gap is 11years

active pa yung friendster account niya and madalas siya mag login.

up to now hindi ko pa rin maintindihan bakit niya tinago sa akin na may iba pa palang siyang friendster account. the other night, i was helping her with her project and she needs to look up a friend hoping to see what company her friend is working at and she told me to use my friendster coz she had none. she could have use hers...maybe she got careless?

parang impossible na hindi siya gumawa ng account e. the way she looked dun sa picture ay latest niya yun. kaya i'm hurt kung bakit pa siya nakipagdate sa ex niya.

hindi ko alam kung she planned to give me her password para basahin sent folder niya aside from the project. i don't get why she would do that or what she will get out of it.

right now, i'm still very very confuse as whether to talk to her right away or observe things first.

kaya ayaw ko pa siyang iconfront, i don't know how to tell her that i read some of her messages in the sent folder that led me to the friendster account. secondly, the date sa pic ay nung 1st month pa namin and she did admit na she was not into me talaga that time although she gave a different reason. ayaw ko naman sabihin niya sa akin na, don't you see that matagal na yung pic at hindi ko man lang nacoconsider yung mga nagagawa niya ngayon. kaya i'm confused talaga.

lam niyo guys, kung hindi ko nahuli yung ginagawa niya, nafefeel ko na parang sincere naman siya sa mga sinasabi niya sa akin. like she's blessed to have met me. kasi madalas niyang banggitin kung ano mga negative stuff na ginagawa ng ex niya. i'm the complete opposite daw kaya she's very happy with me. we would sometime talk about our future like family and kids but when i found out about her cheating nagkaroon na ako ng 2nd thought and i was hurt big time.

the side of me na gusto siyang iconfront ay dahil ayaw ko nagsasayang ng oras. kung pinaglalaruan lang niya ako and in the end bibitawan rin then might as well end it asap diba?

uls, i'm not that insecure to asked for her email password. i'm helping her with her project, her groupmate is going to email her part to her but my gf is already tired and wants to take a nap. so she asked me to check her email so that when her groupmate email the project i could start already coz she might not wake up on time. and true enough she woke up morning na, buti nalang natapos ko project niya para may ipasa siya.

honestly, i don't get what you mean by i should be man enough and not stoop to guys her age. how can i do that when gf ko na siya and not in the courting stage tapos nakikipag date pa siya sa ex niya while in the relationship at may tinatago pa siyang friendster account. hindi ba parang she's cheating on me? could you please enlighten me.

5. Join Date
    Jan 2005
    Quote Originally Posted by Chip View Post
    papi yebo ishdat you??? :lolabove:
    wahehehehehehehe patay tayo jan.

6. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by BoEinG_747 View Post
    nag sinabi sa akin ito ng nililigawan ko noon ng basted niya ako ..
    sa sama ng loob ko patawa pa ng konti sagot ko ay

."isang kagaya mo na balyena kasi hanap ko sa dagat

,hindi ordinaryong isda lang"
    haha, lupit mo talaga bro Boeing...

7. Join Date
    Jan 2006
    kausapin mo na lang sir. lahat ng bagay nakukuha sa usapan na mahinahon. para di ka na rin mag isip ng kung ano ano.

regarding naman sa friendster, bro friendster lang yan. sakin naman baligtad, yung GF ko ngayon ang nakakita sa friendster ko ng ex ko ay nandun pa. pinag awayan namin yun, pero inexplain ko sa kanya nag usap kami. ngayon ok na kami ulit. in fact pag balik ko nga sa pinas eh, magpapakasal na kami. so baka naman mahal ka na rin ng girl pero malalaman mo lang yan pag nagkausap kayo ng mabuti at ng masinsinan.. ako seryoso ako sa GF ko pero di ko naman post ang pic nya sa friendster ko. ex ko pa rin ang nandun. so, it doesn't mean na di lang naka post ang pic mo dun ay di ka na nya mahal or something.. kaya mas maganda talaga kausapin mo na sya para magkaalaman na..

kami naman ng GF ko 10 years ang gap. ahihi..

8. Join Date
    Dec 2005
    Tama si DXX. Kausapin mo na kasi ng makwento mo na sa amin yun sunod na kabanata hehehe.

9. Join Date
    May 2005
    just a question na nakaligtaan : bakit di ka nya ipakilala sa parents nya? sa culture nating mga pinoy, introduction sa parents means a lot!

about the friendster, sabi mo same picture is posted sa friendster ng ex nya. that means, di lang sya meron nun who could possibly posted it (and created the account).

10. Join Date
    Jul 2005
    kausapin mo na lang gf mo, ask her bout dun s friendster nya bakit ex bf nya pa din ang nasa picture w/ her. maybe she doesn't know na may friendster sya and baka yun ex bf nya talaga ang gumawa noon.

but if ma prove mo na niloloko ka nga ng GF mo, relax ka lang.wag ka pahalata na galit ka, mag smile ka lang and gaya ng advice ng karamihan dito, use her then drop her na lang, laman tiyan din yan. madami pa mas matinong pwede maging GF dyan sa tabi tabi

Page 7 of 12 FirstFirst ... 34567891011 ... LastLast
should i confront her or not? need some advice