New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2007
    Quote Originally Posted by bratski View Post
    kopong,
    is that the mags of the 3.5 camry? medyo ordinary pala tingnan, i guess yung sa 2.4 camry with the 16 inchers won't make much of a difference.

hmmm... iniisip ko ngayon yung rims ng new bmw m5, yung replica siguro nun maganda sa innova, i saw a replica na pero hindi ko alam kung bagay sa innova, watcha guys think?

yep, i see it on camry 3.5's..... i find it simple yet elegant looking on innova. you can also try RAV4's mags if you want a more sporty look.

should anyone find a seller of the camry-look hubcap, please let me know.

Merry x'mas!

2. Join Date
    Oct 2004
    Quote Originally Posted by RR27 View Post
    ,,,15'' cost 32k mags only (carmate davao) sa tingin niyo ok na kaya ito sa price niya???

that hubcap is nice, pero takaw sikwat yan. sobrang mahal talaga yung mags.if i were you kukuha nalang ako ng aftermarket para maiba. i have the stock 15" alloy wheels and naliliitan ako sa kanya.

3. Join Date
    Apr 2008
    Quote Originally Posted by bratski View Post
    that hubcap is nice, pero takaw sikwat yan. sobrang mahal talaga yung mags.if i were you kukuha nalang ako ng aftermarket para maiba. i have the stock 15" alloy wheels and naliliitan ako sa kanya.

,,,thanks bratski...'''

4. Join Date
    May 2007
    RR27: medyo mahal yang mags for a 15 incher... 17" mags would normally range from 26K, Rota brand... if i were you, i would opt for 17"... merong Innova member na pareho nyan ang design ng mags pero 17".

5. Join Date
    Apr 2008
    Quote Originally Posted by liv View Post
    RR27: medyo mahal yang mags for a 15 incher... 17" mags would normally range from 26K, Rota brand... if i were you, i would opt for 17"... merong Innova member na pareho nyan ang design ng mags pero 17".

,,,thanks mam liv'''
    ,,,maghahanap muna ako ng 17''

6. Join Date
    Oct 2004
    update ko lang, just got my rims and tires last week hehehe

7. Join Date
    May 2006
    sa lahat po na nag upgrade from stock to 17 inchers... kumusta po ang FC ninyo. planning to upgrade din kung may budget, gas fed kasi ang akin kaya medyo concern ako sa FC maraming salamat po.

8. Join Date
    Oct 2004
    Quote Originally Posted by Gumusut_Amige View Post
    sa lahat po na nag upgrade from stock to 17 inchers... kumusta po ang FC ninyo. planning to upgrade din kung may budget, gas fed kasi ang akin kaya medyo concern ako sa FC maraming salamat po.
    vvti a/t yung akin and bumaba ng konti ang FC, from 5.5 to 5.3km/l purely city traffic driving.understandable naman kasi larger ng konti ang overall diameter ng 17's ko than stock. napansin ko mas nag improve ang ride and handling compared sa stock.

9. Join Date
    Aug 2003
    i use the same oem mag wheels, but upgraded from the oem 205/65 r15 tires to 205/70 r15. Gives better ride than the 65 series oem tires, and the tires, being bigger, takes care of that "puny" look.
    And the 70 series tires, even with higher sidewalls than the 65 series, are cheaper than the oem 65s.

It's another story if you want to change your mags, though.

10. Join Date
    Apr 2008
    Quote Originally Posted by altec View Post
    i use the same oem mag wheels, but upgraded from the oem 205/65 r15 tires to 205/70 r15. Gives better ride than the 65 series oem tires, and the tires, being bigger, takes care of that "puny" look.
    And the 70 series tires, even with higher sidewalls than the 65 series, are cheaper than the oem 65s.

It's another story if you want to change your mags, though.
    Pareha tayo boss, 205 70 rin galing sa crv, stock alloy mags. Gumanda ang ride, hindi matagtag at tumaas pa halos pantay na ang pajero pag magkatabi. naging parang macho tulad ko hehehe...

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Upgrading tires of Innova