New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    i had 17/45 series na tires...dipa ako nakakrating ng NLEX nabingkong na agad mags ko....

i wont do it again...mahirap na..malayo ang baguio/ilocos.

2. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by icon
    max, hindi kaya matagtag coz of too much pressure in your tires?

matagtag talaga yung auto hhehehe torsion beam kasi likod at magaang pa. kahit sa 30 psi pareho din ang tagtag

3. Join Date
    Mar 2003
    Tiis lang talaga...hehehe

f-225/40 ,r-255/35...last sat lang galing ako ng clark (pamp)..tapos,boring..tuloy ako ng subic...tinuro sa akin mga locals(tiga pamp)..ampotah...dun ako napunta sa Porac Pamp..ginawang 4x4 yung kotse ko...hehehe...buti walang tama yung rim ko at buti na rin walang ulan dun...sa Manila umulan kasi...LAHAT NG SANTO...tinawag ko na.....hahaha

4. Join Date
    Oct 2002
    naku dumaan ka sa lahar?
    pa underwash mo agad yan and brush used oil
    kakainin ng lahar via rust ang mb mo hens

5. Join Date
    Mar 2003
    yup..tapos na yun ilalim...sa Wed..dalhin ko naman kina Theveed sa engine wash naman...;)

6. Join Date
    Aug 2003
    i have 205/40/17. nakarating na ng tagaytay and pakil, laguna in the same day. oks naman, walang bingkong.
    Last edited by roninblade; February 9th, 2004 at 05:53 PM.

7. Join Date
    Feb 2004
    I used to have 205/45/16s.... I drove them for 2 years... Grabe ako amgdrive and whenever i get home i'd do a visual inspection of the outer rims. I say to myself..."grabe ang tibay naman ng rims ko" then when the time came to replace my kalbo tires and they pulled out my rims i saw 9 bengkongs all on the inside! 3 each infront and 2 each at the back! and prior to that day i came from sta rosa and hit a lubak pretty hard. i checked the rims as usual and had a big one on the outside. i thought it was the only one i had so i was gonna have it repaired same time i change my tires... but oh well i didn't know what i had coming LOL. i traded in the rims and got my self 195/55/15s now LMAO!

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Sa mga naka mags & lowprofile