New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 47 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
  1. Join Date
    Feb 2006
    kung ako dyan ipapa-media ko yan para madala at ng marami na ang makaalam sa nangyari. hassle talaga yan, imagine bago auto mo tapos ganun mangyayari?

2. Join Date
    Sep 2006
    pre demanda mo yun mga ganyan klase ng shop... post mo din sa vios club philippines dami din kasi nagpapagawa ng kit dun na taga VCP kakaawa naman sila.

I suggest that this be a sticky thread to warn other tsikoter about this bad service.

4. Join Date
    Oct 2002
    Dba may anti-fencing law tayo?
    Bat di napasarado ni enrile yan?

5. Join Date
    Dec 2002
    Dapat maibalik sa dating ayos (before maipasok sa shop) yung unit mo or better yet ask for a replacement na lang...no more no less...IMO!

6. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by danesjr View Post
    kung ako dyan ipapa-media ko yan para madala at ng marami na ang makaalam sa nangyari. hassle talaga yan, imagine bago auto mo tapos ganun mangyayari?
    Tigas ulo ng Andy Cheng na yan, na-media na yan dati about his involvment in the carnapping case of Sen. Enrile's Pajero a few years back. Di pa rin nadadala.

7. Join Date
    Apr 2006
    i demanda na yang starbright!!!

mandurugas. isumbong mo narin sa tulfo brothers!!!!

8. Join Date
    Jun 2004
    idemanda na yan para maturuan ng leksyon.

9. Join Date
    Aug 2007
    Dude, sorry bout your story.
    I've a feeling that they dont really care bout the appearance of your car, after they carnapped your car (they have the key) they will facelift it with the kits they made then goodbye.
    Take all legal precautionary actions.

10. Join Date
    Oct 2007
    Quote Originally Posted by tanoshi_637 View Post
    Dude, sorry bout your story.
    I've a feeling that they dont really care bout the appearance of your car, after they carnapped your car (they have the key) they will facelift it with the kits they made then goodbye.
    Take all legal precautionary actions.
    agree,,,,nakahanda na lahat ang body kit,, sasakyan na lang ang kulang,, better get a good lawyer before its to late,,, palitan ng bagong sasakyan, take it or leave it....

Page 5 of 47 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
Binaboy kotse nya