Results 971 to 980 of 1437
-
April 4th, 2008 07:42 PM #971
Bro, don't despair. Kahit GM, nagkaroon na ng mga recalls na ganyan.
I'm sure they've learned their lesson already.
Dec 2006 pa naman yan, old news na.
Balak ko rin noon kumuha ng Tiggo. (Cheery Tiger) Hinihintay ko lumabas noong January yung A/T model. Kaso, di ko talaga kaya, budget-wise. Kaya iba na lang ang kinuha ko (second-hand).
naalala ko lang si sir xavier22. he works at chery daw kaya kahit anong insulto ng mga ka tsikot, todo tanggol! hahasa sulit.com ata yun, may addvertisement sya sa tiggo, andami nang iinsulto, sya todo tanggol! natawa talaga ako dun. hahah!
may mga post din sya sa thread na to. sa mga previous pages.
I hope he's sold lots of units na. Baka kaya nawala dahil super busy sa mga customers... hehe
-
April 4th, 2008 08:19 PM #972
woohoo,,
di naman ako masyado nagaalala sa recall ng chery. sabi nga dun sa link na ang chery is a responsible company kasi they had a recall rather than pinabayaan lang nilang may defect ang unit nila at magpayaman, at ang burden napupunta sa mga buyers.
sayang nga di mo nakuha ang tiggo. walang a/t variant diba? besides, mas maganda ang mt kasi mas babilis. sa tingin mo(nyo) malalampasan ba ng tiggo ang isang strada?
nabasa ko sa sulit.com ang torque daw ng tiggo is 144nm * 4500rpm. diba mas maganda kung lower rpm? is this torque good or kulang pa for its class?
-
April 4th, 2008 08:38 PM #973
Sa rektahan, I doubt it. :-)
Noong end of November kasi, nagpunta kami sa showroom dito sa San Fernando, Pampanga. Tip nung manager sa akin, huwag na munang kukuha, hintayin ko na daw lumabas by January yung A/T variant, may improvement na sa looks, SAME PRICE pa!!!
nabasa ko sa sulit.com ang torque daw ng tiggo is 144nm * 4500rpm. diba mas maganda kung lower rpm? is this torque good or kulang pa for its class?)
Maganda naman daw ang ride ng Tiggo sabi nung lawyer namin na nakapag-test-drive na.
-
April 4th, 2008 09:47 PM #974
whooo.. so sad. march na so may a/t na na tiggo? dito sa amin i think ala pa. since pumasok ang chery dito sa CDOC, hindi pa sila nakakabenta ng tiggo. heheh too bad for them. they have two tiggo units from the start until now. both are m/t.
ah ok. ganun pala yun...
good news yan!
-
April 4th, 2008 10:05 PM #975
-
April 4th, 2008 10:17 PM #976
sana din may version sila na updated ang looks pero m/t. mas mabilis ang mt kasi ikaw ang mag control ng car, di ang car ang magcocontrol sa sarili nya. hehehe
-
April 5th, 2008 06:57 AM #977
-
April 5th, 2008 08:38 AM #978
ako naman nag sawa na sa a/t. hehe. a/t kasi pajero namin. paired with a 4d56 engine, you might ask for the result? naku napaka bagal. sa estimate ko, ang 0-100kph ko is 30sec ata. kakainis talaga. kaya mas gusto ko ang manual transmission...
ewan ko lang sa mga bagong a/t transmission ngayon. pero kung a/t ang kukunin ko, gusto ko yung may shiftronic control. yung pde auto pde ding manual. pero alang clutch. yun ang gusto ko kung sakali. pero im still learning to drive so i need an manual transmission
bro, anong age mo nung kumuha ka ng student's license? anong mga conditions or limitations? thanks..
-
April 5th, 2008 08:40 AM #979
sorry nga pala dun sa previous post ko. sabi ko "March na..." eh april na pala. hehehe
-
Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2008
- Posts
- 1
For modern cars, the EPS seems to be more ubiquitous as the traditional engine-driven PSF...
A/c