26. You may not vote on this poll
  • Altis G

8 30.77%
  • Lancer GTA

18 69.23%
Page 1 of 18 1234511 ... LastLast
  1. Join Date
    Mar 2014
    Planning to get it mga early 2015. 1st car, reward ko lang sa sarili ko for working hard hehe

What can you recommend to a 24 year old, single, daily drive to office Pque to makati ( via skyway ).

I know some would say go for what your heart desires and honestly pareho talaga lalo na with the discounts of lancer. Pag nakita ko sa daan napapalingon ako sa pareho after din ako sa sound system lalo na with the traffic everyday. I've heard na this could be the last lancer model and does not really matter if old model sya, and sa altis naman maangas din talaga ang look

1.6g at lang ang budget sa altis pero for the 990k ata na inooffer ngayon na lancer pwede naman magshell out.
    Care to give feedbacks on both cars? And if kayo ang nasa position ko ano pipiliin niyo? Thanks

2. Join Date
    May 2014
    Lancer. Iba ang dating. Thou maganda din altis pero may something sa lancer. Tama mapapalingon ka nga.

3. Join Date
    Aug 2012
    I also vote for the GT-A at 990k. Just 1 thing to note, matakaw sa gas ang Lancer. This car was made during the time when being fuel efficient is not a thing so expect low mileages. Pero for the looks, power and price, I'll go for it.

4. Join Date
    May 2014
    Bro, pasok sa budget mo yung 2014 Mazda 3 1.5V

Its sportier and the built quality is better than the Lancer GTA

The only downside is the stock rims, but pwede naman palitan ng 17" aftermarket

5. Join Date
    Oct 2014
    If between Lancer GTA and Altis, I go with the Lancer GTA. Iba talaga looks nya eh plus isama mo pa yung spoiler talagang mapapalingon ka. But the new Mazda 3, maganda din with a newer design.

6. Join Date
    Aug 2014
    Get Mazda 3

7. Join Date
    Mar 2014
    Actually kasama sa choices ko dati ang mazda 3 pero there's something in me na medyo nagsasawa ako agad pag nakakakita ako ng mazda 3 ( maybe it's just me ) lalo na't ang pasok lang sa budget ko is yung 1.5.

So i've narrowed it down to these 2

8. Join Date
    Jun 2012
    Lancer gta. 2.0 engine. Tapos rockford na rin ata to? Correct me if im wrong.

Ayun nga lang, yung fc nga mas mababa kaysa altis dahil 2.0 to

9. Join Date
    Jul 2008
    Lancer GTA for me.

10. Join Date
    Jan 2014
    I will pick the Lancer GTA anytime and malapit na madiscountinued yata ang lancer
    if you want a more modern car go for the altis

Page 1 of 18 1234511 ... LastLast