New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 9 FirstFirst ... 56789
  1. Join Date
    Oct 2002
    pssst link naman dyan pre hehehe. mas magandang pampainit yan ;)

2. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by Bogeyman
    As mentioned, innova_boy, pagpasensiyahan mo na si carlocaraddict. Nakalimutan lang naman niyang sabihin eh. Tao lang po, konting suporta muna.

Sa dinami-dami ng mga boards na sinalihan ko, I learned one thing: the forums are not a democracy. Lalo na kung out-of-pocket ang gastos ng administrator sa pagme-maintain ng site. Admins and mods may exercise personal discretion in their actions, popular man o hindi ang maging desisyon nila.

I fully understand that you wanted to know what happened to your original thread, but did you try to PM a moderator first to ask kung sino ang nag-delete sa thread mo at bakit? Sayang kasi ang bandwidth kung magtatanong ka by starting another thread. Baka pagmulan pa ng away, tulad ng nangyari ngayon.

O, pag may personal na bangayan, daanin na lang sa PM. Huwag na po nating idamay ang thread. Sa ganang akin lang naman...

Bravo, BogeyMan, applause,applause!

3. Join Date
    May 2005
    dami atang nag full tank kanina kaya mainitin ang mga ulo hehehe.....tapos na rollback kaya lugi.

4. Join Date
    Feb 2004
    fafah glenn share naman :D

5. Join Date
    Oct 2002
    mainit na bata talaga yang si glennster...

...teka, ikaw yung nasa avatar pic mo diba? :bwahaha:

6. Join Date
    Oct 2002
    kaka curious yang BNCtemp a ano ba site niyan.

7. Join Date
    May 2005
    amateur photographers ata.

8. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by Rediesel
    kaka curious yang BNCtemp a ano ba site niyan.

BNCTEMP is sort of like the resurrected site of the old ebuyncell or BNC site which was run by Paul and was brought back temporarily by TheRem. You can find the group at http://BNCTEMP.proboards29.com. You need to have 100posts to enter the section where I usually hang out and give out latest scandals and access to "you know what i mean". So I hope to see you there!

Page 9 of 9 FirstFirst ... 56789
Where is the thread?