New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 6 12345 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2006
    With the discussion going on in this thread, I can say there is some Tsikot Super Moderator abusing his power.....

I would side with Shadow on this one....

It's as if old-timers and frequent EBers have the only SAY on this board....

tsk tsk

2. Join Date
    Oct 2002
    ahhhh ic.

akala ko sarado na ang thread or even that topic? may kasunod pa pala. masaya to, parang telenobela.

mods, please dont lock this thread. baka sabihin only old farts and EBers lang ang may SAY dito.

mikmik, salamat sa post mo kapatid. makakatulong ito sa nangyayari ngayon.

3. Join Date
    Oct 2002
    nga pala, muntik ko nang makalimutan.

may problema din ako sa super mod na si Glennster. Binago ba naman ang title ng thread ko nang walang pa-alam abuse of p0w*r nga ito.

:rofl:

4. Join Date
    Jan 2004
    Sabi nang tapos na eh... Ayos na wag na tayong maki-alam.

5. Join Date
    Jun 2006
    *dingdong* ladies and gentlemen, we are in for a rough ride so hang on to your seats and what have you and please refrain from using the toilets

6. Join Date
    Jul 2005
    suggestion lang...tsikoteers are growing in numbers....sayang naman if through this misunderstanding eh magkagulo pa lalo......Moderators...hear the voices of your members..whether it be absurd or whatever you may call it....we surely can't please all people at the same time.....pakiusap nalang....make both ends meet.....otherwise....susubaybayan ko nalang ang outcome of this thread...hopefully it would be for the best of the tsikoteers......

7. Join Date
    Jul 2006
    oh yes the hard truth is a bitter pill to swallow...

Here is the thread I just saw since I don't go to that part of the board:

http://tsikot.yehey.com/forums/showthread.php?t=37096

and I still believe even for an observer like me in the threads, there was power tripping by the moderator....

You can choose to close this thread but I am here to voice out my displeasure with such kind of moderator...
    Last edited by mikmik316; April 20th, 2007 at 01:57 AM.

8. Join Date
    Jan 2004
    Ganon ba? Dapat sa feedback section ito.

9. Join Date
    Oct 2002
    mikmik ... kahit papano naman po nagkahingian na din ng dispensa ang mga taong involved kanina, halos lahat naman po ng suggestions and comments ay napapakinggan, sa larangan po ng isang online community, araw araw po ay may adjustment period, di rin po perfect lahat ng members or moderators or even admins, sometimes parepareho tayong may nasasabi na di natin alam na may naapektuhan. Sa araw araw na dumadaan, iba ibang klaseng tao ang nagpopost sa tsikot, iba iba ang mood at may iba iba ding pananaw... sa araw araw na yun may mga panahon na napakahirap magdesisyon patungkol sa anumang thread or usapan na minsan at pinagmumulan ng di pagkakaintindihan.

salamat sa inyo dahil kahit papano ay nagbibigay kayo ng suggestion at comments nang saganun ay lalo pa maimprove ang community natin.

tutal naman, mukhang natapos na yung gusot... lets all just learn from it ika nga...

again... pasensya na po ulit sa mga taong naging involve at mga naapektuhan...

World Peace

10. Join Date
    Jun 2006
    sa aking opinyon nagkaroon lang dito ng di pagkaka intindihan. wala din po ako pinapanigan sa kanila dahil hindi ko po sila kilala parehas.

ke kailangan o hindi, nagsabi na ng paumanhin nya si shadow and its best we leave it that way para di na lumaki..

mazdamazda naman for his part was just doing his job as a moderator and was acting on what he thinks is best. his comment is not is still not as bad as that of the moderator who openly said in a couple of threads why he always have a rag and brake fluid handy with him (inciting?) others what to do with it to cars of undisciplined drivers....or the one who said that if he had ran over the lunatic who was crossing on a street where one shouldnt cross and was posing a danger to motorists he would have done the world the favor by getting rid of the guy

bato bato sa langit, pag tinamaan wag magalit

:peace:

Page 1 of 6 12345 ... LastLast
a request/favor sa may mabuting puso jan - part 2