New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    talaga namang di paaawat.

again guys...hindi naman sa pagiging arogante or anything....

you can always opt not to participate in this board if you think the moderators here are gods who can't commit mistakes.

and mikmik, please read the whole thread of shadow. nagkaron na ng magandang usapan ang dalawang partido at dahil mga mature na sila, they chose not to blow up the issue any more.

i would strongly suggest to just let it slide at wag na magpadala sa init ng panahon. hindi na kailangan palakihin pa ang issue.

kung may issue ka sa aming mga mods at sa tingin niyo eh napakadali ng ginagawa namin dito sa tsikot, libre po ang tumingin ng ibang forums kung saan kayo liligaya.

2. Join Date
    Sep 2004
    ^^^ Parang mali yata.

In a community, if members see anything what they perceive to be wrong or unjust, they have to speak out. The WORST they could do is clam up. We have to give feedback and our own views. As they say, the best way for evil to succeed is for good men to do nothing. This way, Tsikot as a community, will continue to grow and mature.

My 2 cents. Peace to all.

3. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by Galactus View Post
    ^^^ Parang mali yata.

In a community, if members see anything what they perceive to be wrong or unjust, they have to speak out. The WORST they could do is clam up. We have to give feedback and our own views. As they say, the best way for evil to succeed is for good men to do nothing. This way, Tsikot as a community, will continue to grow and mature.

My 2 cents. Peace to all.
    i agree and fully submit to this......huwag naman pong HIT and RUN just because somebody else is holding the key....kung meron pong guidelines ang mga hamak na members na katulad namin...e sana naman e meron din po sa mga nakatataas..ngayon, kung ang sagot dyan e meron...sana kasama yung wag busalan ang bibig ng mga miyembro...as long as wala namang profanity at abusive words na ginagamit....salamat po

4. Join Date
    Oct 2002
    it has always been the rule for human beings.

hindi na kailangan isulat pa ang rule na "bawal magbastusan" dito sa tsikot.

ngayon, hindi mo maiiwasan na minsan ay gtalagang merong nambastos..sinasadya man o hindi.

kaya nga poinag usapan na sa thread na isara diba!?

nakausap ko na si shadow through pm, at sinubukan kong ayusin ang lahat para wala nang gulo.

ANO PA BA NAMAN ANG GUSTO NIYO?

hindi ko sinabi na tumahimik kayo kung may nakikita kayong mali..tama nga at sinubukan ni shadow na sabihin ang kaniyang nais sabihin, at kung hindi niya sinabi yun eh malamang galit galit parin tayo sa ngayon. naayos na ang issue...

nag sorry na ang mga dapat mag sorry. naayos na ang dapat maayos.

ano pa ba naman ang gusto niyo mangyari ngayon? palakihin pa ang issue?

hindi ko pinagtatanggol ang super mod na sinasabi niyo. pero kahit minsan naman eh intindihin niyo na tao rin ang mga mods dito na minsan eh kailangan din nilang ilabas ang nararamdaman namin...kahit pa ba talikwas ito sa inaakala niyong tama. humihingi ako sa inyo ng pag unawa dahil hindi po madali ang ginagawa namnin dito. akala niyo siguro power triping lang ang mga ginagawa namin. nagkakamali po kayop kung ganun ang iniisip niyo. subukan niyo sa ibang website..tingnan natin kung hindi niyo maramanasan ang sinasabi niyong power tripping.
    Last edited by GlennSter; April 20th, 2007 at 08:31 AM.

5. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by GlennSter View Post
    talaga namang di paaawat.

again guys...hindi naman sa pagiging arogante or anything....

you can always opt not to participate in this board if you think the moderators here are gods who can't commit mistakes.

and mikmik, please read the whole thread of shadow. nagkaron na ng magandang usapan ang dalawang partido at dahil mga mature na sila, they chose not to blow up the issue any more.

i would strongly suggest to just let it slide at wag na magpadala sa init ng panahon. hindi na kailangan palakihin pa ang issue.

kung may issue ka sa aming mga mods at sa tingin niyo eh napakadali ng ginagawa namin dito sa tsikot, libre po ang tumingin ng ibang forums kung saan kayo liligaya.
    I'm lost for words

6. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by mikmik316 View Post
    It's as if old-timers and frequent EBers have the only SAY on this board....

tsk tsk
    Same sentiment here.

Parang pag hindi ka nila kakilala pinagkakaisahan ka. Pag may nakitang mali ang mga members sa mga moderators tatahimik na lang ba? Wala na ba kaming karapatang sabihin ang mali ng mga moderators/administrators?

Sa akin naman nangyari o hindi nangyari ang gusot kina shadow at M2 matagal ko ng napapansin ang ganitong nangyayari sa tsikot hindi nga lang ako nagko-comment mahirap ng "mapagkaisahan."

Oh I forgot deleted din pala yung post ko na nakaapekto sa "tripping" nilang magpatakbo ng mabilis.

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Imau View Post
    I'm lost for words

this is exactly what im talking about. you only highlighted the things that you dont wanna read. nakikita niyo lang ang mga pagkakamali.

please read everything that i wrote.

8. Join Date
    May 2005
    IMO,
    everybody have read what had transpired, an issue had been resolved, explanations and sentiments had been heard... and most importantly, LESSONS had been learned.

Let's stop bickering for a while and time to use those lessons for improvement. PDCA cycle...

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by resmile View Post
    IMO,
    everybody have read what had transpired, an issue had been resolved, explanations and sentiments had been heard... and most importantly, LESSONS had been learned.

Let's stop bickering for a while and time to use those lessons for improvement. PDCA cycle...
    finally.thank you

10. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by GlennSter View Post
    this is exactly what im talking about. you only highlighted the things that you dont wanna read. nakikita niyo lang ang mga pagkakamali.

please read everything that i wrote.
    sir, I read everything that you wrote, but i highlighted the portion that stroked me the most. You've already stated your point and I agreed with most of what you've written, but the last sentence for me is a little bit harsh. I know that it's hard to be a moderator and I thank you for your dedication. I'm not here to pick a fight and If you're offended with what I've posted earlier, my apologies...and I guess it's ok for anybody in this board to say sorry if it's necessary, be it a frequent poster, newbie, old timer and even a moderator. peace!!!

Page 2 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
a request/favor sa may mabuting puso jan - part 2