The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 44 FirstFirst 12345612 ... LastLast
  1. Join Date
    Jan 2004
    tsk!! sa GB5 pa naman ako lagi nagpa-park
    malamang may nagreklamo kasi siguro by 10AM puno na parking ng GB5

2. Join Date
    Sep 2005
    don pa naman sa greenbelt 1 walang wheelchair access..

3. Join Date
    Aug 2004
    Time for the wife to finally apply for that merchant parking slot. Dati 730 dami pa slots sa 2nd floor Greenbelt1. Ngayon puno na ang malapit sa exit and kelangan na mag-ikot to find a better spot.

4. Join Date
    Sep 2005
    I asked the guard at GB1 parking about this and he said temporary lang daw kasi may inaayos daw..

5. Join Date
    Sep 2005
    iba na naman ngayon.. sa greenbelt1 parking.. only the 4th level (top parking - no roof) is open in the morning.. tsk tsk tsk..

6. Join Date
    Mar 2014
    Hello tsikoteers!

First time ko kasi magwowork sa Makati (specifically sa PhilamLife sa Paseo).
    Baka po may alam kayo kung saan magandang mag-park na medyo malapit-lapit?

Nagbackread ako dun sa isang topic for (entire) Makati CBD, sabi nila ung sa Greenbelt 1030 pa ata nagbubukas.

Hindi ko kasi alam kung updated itong info na 'to galing makeitmakati o kung alin OK dito:
    http://www.makeitmakati.com/Media/De...ormation-1.JPG

Nararamdaman kong mahirap maghanap ng parking dito kasi medyo sentro ng Makati.

7. Join Date
    Feb 2008
    Alam ko maaga parin nagbubukas ang greenbelt carpark kasi nakikita ko may pumapasok na sasakyan.

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2

8. Join Date
    Oct 2002
    How about the parking building beside Dusit? The steel structure that replaced Park Square; Is it open early and how are the rates?

Makati (oh i'm sorry, Ayala Corp I mean. Not the Makati City government free loading on all the Ayala glory) should consider pushing for parking buildings at the periphery (EDSA side, near the Skyway, Ayala side, etc.) and put up more elevated walkways. This could help decongest the CBD and encourage more people to park and walk.

9. Join Date
    Sep 2005
    ganon pa din sa Greenbelt parking.. only GB1 and the steel parking besides McDonald ang open sa umaga.. yung sa GB1 eh yung roof parking lang open pag umaga.. 10am pa nagpapapasok sa lower levels..

10. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by vinj View Post
    How about the parking building beside Dusit? The steel structure that replaced Park Square; Is it open early and how are the rates?

Makati (oh i'm sorry, Ayala Corp I mean. Not the Makati City government free loading on all the Ayala glory) should consider pushing for parking buildings at the periphery (EDSA side, near the Skyway, Ayala side, etc.) and put up more elevated walkways. This could help decongest the CBD and encourage more people to park and walk.
    open na park square parking. but the ground level is the terminal parking. maganda yung walkway sa Bangkok. the government built it under the BTS/MRT railway. so space saver din siya.

marami din naglalakad since ang sama talaga ng traffic sa bangkok.

Page 2 of 44 FirstFirst 12345612 ... LastLast
Makati CBD parking