Results 1,271 to 1,280 of 1613
-
May 25th, 2014 09:10 PM #1271
-
May 26th, 2014 08:31 AM #1272
-
May 26th, 2014 08:38 AM #1273
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Mar 2014
- Posts
- 55
May 26th, 2014 08:03 PM #1274no idea Sir, ask natin sa mga nakagamit na ng diesel, dko pa nasubukan magsasakyan ng diesel.
ang alam ko sa diesel mahirap mag start sa umaga, kapag inoverhaul sobrang dumi, mahal ang overhaul mga 35k
ok naman yung 5k engine sa liteace madali ayusin, masikip nga lang sa liteace kapag pinapaayos ang makina.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Mar 2014
- Posts
- 55
May 26th, 2014 08:15 PM #1275ok naman yong tammy ko Sir wala naman problema everyday ko ginagamit, yong lang kasing turbo charger parang sakal ang takbo pero ok na ngayon. may barkada akong mekaniko sya ang gumagawa ng mazda 323 at tammy ko, ang sabi gamitin lang araw araw para malaman daw kung ano ang sira, 3 months ko ng gamit wala naman akong makitang diperensya. ty
-
May 26th, 2014 08:26 PM #1276
-
May 29th, 2014 01:55 PM #1277
-
Tsikoteer
- Join Date
- Mar 2008
- Posts
- 52,731
May 30th, 2014 01:27 AM #1278
-
Tsikoteer
- Join Date
- Oct 2013
- Posts
- 1,181
May 30th, 2014 06:34 AM #1279Kung regualr maintenance cost, say PMS, replacement of bushings, regualr consumables laike repair kits etc.. parehas lang yan... pero kung engine repair, mas mahal ang diesel.
Pero kung ibase mo sa fuel cost magpaparehas lang yan in the long run, sa diesel nga lang, mas matagal bago ka gumastos ng malaki, so magagamit mo pa pera mo hehehe...
Regarding 2C vs. 5k, iba ang hatak ng diesel, kahit yung FX namin vs. sa VVTi Innova, mas responsive ang 2C engine from stop, lalo na sa akyatan compared sa VVTi, pero kung nakabwelo na ang takbo, wala binatbat ang 2C..
Sa takbuhan kapag may umoovertake na motor, nahihirapan ang 2C makisabayan pero sa VVTi, yung motor ang nahihirapan umabot.
-
Be careful with channels like "China Observer" on YouTube. There is a clear bias in their posts and...
Xiaomi E-Car