New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 12 of 12 FirstFirst ... 289101112
  1. Join Date
    Sep 2015
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Ayan saluhin na lahat ng pcso mga hinde na maka dialysis. Or pwede din puntqhin si Kags.

https://www.bilyonaryo.com/2022/05/0...bong-shutdown/

hindi pwede ijustify dahil may natutulungan. Ayusin ano kinakain para hindi magkasakit.

naging robinhood pa pala ito e-chabong hahaha!!!!! Nagkakawang-gawa para pangbawi

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    hindi pwede ijustify dahil may natutulungan. Ayusin ano kinakain para hindi magkasakit.

naging robinhood pa pala ito e-chabong hahaha!!!!! Nagkakawang-gawa para pangbawi
    Meron tinatawag na CSR

Sent from my iPhone using Tapatalk

3. Join Date
    May 2006
    Alingasngas sa Pitmasters... babalik sya pero tone down ang operation.
    Parang 12-hours na lang daw instead of 24/7 sya. Ibig sabihin bababa din ang kita ng gobyerno at tatanggalin daw nila sa GCash app.

Sent from my RMX1921 using Tapatalk

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Gumusut_Amige View Post
    Alingasngas sa Pitmasters... babalik sya pero tone down ang operation.
    Parang 12-hours na lang daw instead of 24/7 sya. Ibig sabihin bababa din ang kita ng gobyerno at tatanggalin daw nila sa GCash app.

Sent from my RMX1921 using Tapatalk
    Hinde na nila matitigil yan. Babalik din yan pagbigyan lang si dutiti tutal paalis na.

5. Join Date
    Sep 2020
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Hinde na nila matitigil yan. Babalik din yan pagbigyan lang si dutiti tutal paalis na.

Ke Jr ok yan. Unity nga daw kailangan.

6. Join Date
    Sep 2015
    https://www.bilyonaryo.com/2022/06/1...h-social-ills/

President Rodrigo Duterte admitted that he was wrong for allowing online cockfighting or e-sabong to proliferate despite the mounting social ills created by this P60-billion-a-month gambling app.

"I’m sorry, I did not really realize that it would be like… Akala ko kasi ‘yung ano…Naimbiyerna kasi ako sa 640 million a month tapos so many billions a year because…maraming nago-operate eh,” said Duterte in a speech with less than two months in office.
    “But I realized very late and I am very sorry that it had to happen. Hindi ko akalain na ganoon, hindi naman ako nagsusugal. I do not gamble, I do not drink anymore, only water,” Duterte added.

Duterte ordered the termination of all e-sabong operations in the country on May 4 after a survey by the Department of Interior and Local Government showed that 62 percent of Filipinos want the online betting on GCash and Paymaya stopped

The respondents cited addiction to gambling (including minors), bankruptcy of players, indebtedness, cost to family, neglect of work and studies, and crime.

Since Pitmasters Live of gaming kingpin Atong Ang obtained the first e-sabong license in April 8, the Philippine Amusement and Gaming Corp. (Pagcor) has granted a total of nine licenses.

Duterte had ignored the Senate Committee on Public Order and Dangerous Drugs’ recommendation to stop e-sabong in a hearing last February.

In that same hearing, Ang boasted about getting the lion’s share of the estimated P60 billion bets made every month on e-sabong of which his Pitmaster earned P3 billion per month while remitting only P640 million a month to Pagcor.

Ang is at the center of the Senate probe investigating the disappearance of at least 34 sabungeros from the cockpit owned by the self-styled “legal gambling lord.”

sino nagsabi dito na in-dilema presdu?????

im just really good in readings peoples body language.

7. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    https://www.bilyonaryo.com/2022/06/1...h-social-ills/

sino nagsabi dito na in-dilema presdu?????
    ... you ... ?

8. Join Date
    Sep 2015
    sabi sa news nanunuhol ng 1million para iwithdraw daw kaso nung mga sinalvage.

Hoootaena suhol yan barya!!!! Dapat jan mimimum 20million per nawala.

wag kayo pumayag ng barya kasi gusto nila ibalik operation ng e-chabong eh habang may kaso napakahina chance makaoperate ulit. Madami kokontra jan!!!!

at aura ng mga malas yung pittmaster. Yung mga itsura kahit maligo sampo beses eh hindi talaga halata

Page 12 of 12 FirstFirst ... 289101112