The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast

Hybrid View

1. Join Date
    Jan 2007
    Ok lang ba magdala ng airgun sa auto? Hahahaha para sapol ang mga goons

2. Join Date
    May 2007
    OK sana to sir, pero i think na may laws against this din diba?

3. Join Date
    May 2005
    di pa ata lifted ang gunban..kasama na doon ang airgun ang pagkaalam ko..dont take the chance.Parating pa naman ang election na naman sa barangay.Laking istorbo pag nahuli

4. Join Date
    Oct 2006
    ako merun Softball Bat' yung aluminium ^_^

5. Join Date
    Jan 2007
    mahirap yan bro.huli kapadin dyan or worst baka maispatan at magulat yong police officer na pumara sayo e bigla ka nyang bunutan, tigok.

6. Join Date
    Mar 2005
    ang exempted lang sa gun ban alam ko eh pag tubig ang bala

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Kapitan View Post
    Ok lang ba magdala ng airgun sa auto? Hahahaha para sapol ang mga goons
    naku sakit sa ulo yan baril.......or kahit anong bail pa yan.....baka mapasubo ka.

8. Join Date
    Sep 2003
    OT : Nasubukan nyo na bang tingnan yung nasa Tiendesitas, na nagtitinda ng air soft rifles/guns? Okay ba yung mga tinda nila? Yung baby armalite, tanong ko, P8K daw, pero may bawas pa.

9. Join Date
    Oct 2002
    i am just imagining some arrogant kid pulling out his airsoft gun and shooting some PUV driver 15 times with plastic pellets :hihihi:

of course, these pellets will only sting and infuriate the other guy and once the kid is out of ammo the PUV driver will send the kid to the hospital with his steel pipe or tire iron :evillaugh

practice road courtesy and patience instead of thinking of ways na magyabang that will potentially send you to the hospital...or worse :rip:

:peace:

10. Join Date
    Jan 2007
    For criminals lang, long buzz lang for jeepney/bus drivers.

Wala yata akong na-mention na PUV drivers. Kasi..... Nako naman. Why will I shoot drivers for just being stupid on the road. Com'on. Kaya nga sabi ko for PROTECTION eh. I don't think I'm the kid here

Page 1 of 2 12 LastLast
Airgun sa auto