Voters
69. You may not vote on this poll
  • Guilty!

58 84.06%
  • Not Guilty

9 13.04%
  • i couldn't care less

2 2.90%
Page 153 of 422 FirstFirst ... 53103143149150151152153154155156157163203253 ... LastLast
Results 1,521 to 1,530 of 4211
  1. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by Retz View Post
    bumenta talaga ang fairy tale ni Umali sa dwarf esti little lady.
    will see, me kutob akon me alam na sila enrile at jingoy e. baka me small man naman na nagchuchu ng tutoong nangyari.

2. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by Retz View Post
    Sana matapos na ang testimony ng President and Bank Manager of PSBank ngayon araw. So that we could now move on to article 3 of the impeachment trial.
    Oo sana tapusin na yan. Kaso pasikat nanaman si Jingoy mamaya, labo-labo nanaman to.

O may announcement na si Maceda, tatakbo daw si Binay for President. Mukhang kasama sila sa ticket, malamang kasama di si tatad.

Humanda yung puro abnoy ng abnoy, panahon nyo na sa sususnod. The return of the trapos!

3. Join Date
    Aug 2004
    When people consistently vote for the lesser of two evils instead of the greater of two goods, they get what they deserve. (speaking as one who's highly critical of the over-reaction of PNoy's critics to every single thing that happens under his supervision).

-

I think the rushed impeachment filing will probably be the lowlight of Noynoy's first half-term. But if they can pull of an impeachment, people will forget that boo-boo.

-

If they get the economic pump-priming right this year, there'll be even less for critics to b**ch and moan about.

Ang pagbalik ng comeback...

4. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by CoDer View Post
    Oo sana tapusin na yan. Kaso pasikat nanaman si Jingoy mamaya, labo-labo nanaman to.

O may announcement na si Maceda, tatakbo daw si Binay for President. Mukhang kasama sila sa ticket, malamang kasama di si tatad.

Humanda yung puro abnoy ng abnoy, panahon nyo na sa sususnod. The return of the trapos!
    di na surpresa to. body language pa lang ni Binay tatakbo na sila sa susunod. return of the trapos talaga.

ang tanong ano gagawin ng mga "impeachment boys" bago mag 2016. mukhang mas madali inconvict si Binay SALN pa lang. exponentially yata nag grow ang worth nya since naupo sya.:D

5. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by niky View Post
    When people consistently vote for the lesser of two evils instead of the greater of two goods, they get what they deserve. (speaking as one who's highly critical of the over-reaction of PNoy's critics to every single thing that happens under his supervision).

-

I think the rushed impeachment filing will probably be the lowlight of Noynoy's first half-term. But if they can pull of an impeachment, people will forget that boo-boo.

-

If they get the economic pump-priming right this year, there'll be even less for critics to b**ch and moan about.
    i think CJ will lose. the guilty verdict only needs two more swing votes afair. 14 na sure sa guilty dyan even before trial started.

6. Join Date
    May 2006
    kawawang pilipinas..dapat talaga taxpayers lang pwede bumoto

7. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    kawawang pilipinas..dapat talaga taxpayers lang pwede bumoto
    parang dyan papatungo yung payo ni CJ Puno kay Pnoy nung inalok sya ng pwesto sa govt.
    parang sabi nya "with his popularity, he can change the constitution". i guess nanaig yung mga trapo sa paligid nya.

8. Join Date
    Oct 2011
    ^

sino ang ka-tandem ni Binay for 2016?

9. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    di na surpresa to. body language pa lang ni Binay tatakbo na sila sa susunod. return of the trapos talaga.

ang tanong ano gagawin ng mga "impeachment boys" bago mag 2016. mukhang mas madali inconvict si Binay SALN pa lang. exponentially yata nag grow ang worth nya since naupo sya.:D
    Natumbok mo.

10. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    parang dyan papatungo yung payo ni CJ Puno kay Pnoy nung inalok sya ng pwesto sa govt.
    parang sabi nya "with his popularity, he can change the constitution". i guess nanaig yung mga trapo sa paligid nya.
    PNoy is just one guy. This country has no future.

Impeachment against CJ Corona..