New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Apr 2004
    i agree with the veteran journalists who were interviewed. it demeans the office of the president to pit one network after another. GMA shouldn't underestimate the masses. they know, to a certain degree, what responsible journalism is. There is no need for her to point these things out. so the motive is only to divide and conquer.

2. Join Date
    May 2005

actually, from the onset of all those issues being hurled against GLUE-ria, medyo i can't help it but admire her too! galing nya mag-manipulate and magpaikot sa kalaban. Instead of her being in the defensive, nababaliktad nya at ang lumalabas, oppositions pa ang kailangang nasa defensive side!

Magaling sya, pero sadly (in my view and i'm not saying i'm right) all the efforts and resources are spent para lang mag-stay sya sa power!

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by M54 Powered
    galing kasi sa ABS CBN yung inutil niya na VP eh
    nase plan nila talaga yan, na kumuha ng isang kamoteng kapareha, para makahon ang mga pilipino sa kanya.... eh kung kumuha yan ng magaling, matagal na ang isang taon ang ipinaglagi nya

4. Join Date
    Dec 2003
    Para sa akin gusto niya mangyari na "responsible journalism" ay puro good news tungkol sa administrasyon niya parang gusto niya ay maging liar ang mga journalist para sa kanya..Sarap tuloy sabihin "she has a mind only its out of her mind"...nyahahah...

5. Join Date
    Mar 2006
    sa tingin ko the media should police its own ranks. more often than not they rumor monger and sensationalize just to gain more attention mileage from the people whom they supposedly serve.pero ang totoo pineperahan din tayo ng mga media outlets na yan

6. Join Date
    Aug 2005
    some media personalities are mahangin!!! showbiz na showbiz ang dating..Si GMA naman sobrang hilig mag pa good news kung bad galit...e di tanga.

7. Join Date
    Feb 2005
    IMHO, it's a mixture of things.

Nung kapanahunan ni former President Estrada, ABS-CBN (well, majority of their people) eh solid supporter ni Erap e.g. Korina Sanches, Ted Failon. While they denied it on air, halatang halata naman sa delivery nila ng news - lalo na nung impeachment trial. Tpos, nung naupo na si GMA, abah, within a few months eh they're singing a new tune.

You could not also discount the fact that there are now family ties between the Lopezes and the Estradas. Tapos, kaninong term ba tumabo ng husto ang MERALCO at mga Lopez? AFAIK, nung term ni Erap.

I'm no GMA fan, nor I am an Erap fan. Hindi rin ako Kapuso or Kapamilya. In fact, bihira akong manood ng programs ng GMA-7 at ABS-CBN. Pero, sa observations ko sa limited times when I get to watch the public affairs programs of both channels, mas balanced ang delivery ng GMA-7. Dun sa isang early morning AM radio show ng DZMM (Taberna at that other fellow) abah, kung banatan nila si GMA eh parang wala ng ginawang tama yung tao.

8. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by nicolodeon
    IMHO, it's a mixture of things.

. Dun sa isang early morning AM radio show ng DZMM (Taberna at that other fellow) abah, kung banatan nila si GMA eh parang wala ng ginawang tama yung tao.

meron nga ba naman???? hehehe

9. Join Date
    Dec 2003
    hmm i think may tamang ginawa si GMA that resulted to the Peso going strong more than ever. at least may benefit tayo dyan :D

10. Join Date
    May 2004
    kahit sinong tao may maganda at masamang ginagawa.

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
GMA Matindi Galit Sa Channel 2?