New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 9 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    tama si rsnald,

last exit of NLEX, (st Ines yun di ba?)

DON'T TAKE URDANETA DETOUR... ang haba nun...nakakainip at may mga rough roads.

TAKE MARCOS HIGHWAY... Delikado pa sa Kennon road..

may tutulugan ba kayo dun?
    may alam akong mura at ok, kailangang magpa-reserve ka...

2. Join Date
    Oct 2002
    in going back to manila, hwag ka bababa ng weekends, matraffic. wala kang problem kapag weekdays. actually kahit paakyat ng baguio walang hassle kapag weekdays. i suggest thursday or friday kayo umakya tapos monday or tuesday kayo bumaba.

puntahan nyo rin yung good sheperd convent sa me minesview park. bili kayo ng ube jam dun. the best ube jam. hindi nakakasuya kahit hindi mo ipalaman. pinapapak lang namin yun. pero meron silang time sa pagbenta. not whole day. pero mga 3x a day ata. 9am, 1pm, 4pm. pero minsan nagiiba yung time.

have a nice and safe trip.
    Signature

3. Join Date
    Oct 2002
    Ang the best Ube Jam ay yung Tantamco. :mrgreen: (kamag-anak, inc.)

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

4. Join Date
    Jan 2003
    otep,
    may discount ba tsikot.com members sa tantamco?:lol:

5. Join Date
    Oct 2002
    Okey ang mga suggestions ni kimpoy....puro food....'dre food critic ka ba?!? joke lang sir :lol::lol:

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by wildthing
    Okey ang mga suggestions ni kimpoy....puro food....'dre food critic ka ba?!? joke lang sir :lol::lol:
    Si Kimps nag see food (when he sees food he eats :lol: ) diet yan, always.

Kaboodle:::when you're in Mines view try mo sa Cora's resto. sarap yon lechon chopsuey nila overlooking pa. try mo din sa swiss baker along session road for breakfast, 50's dinner ganda ng food server na naka skates. Ang dami ng mall so much you can see at night.

I usually drive to Baguio in the evening leave manila at around 5pm. dating kami mga 10pm. as what they've said, take the Marcos hiway route. you'll know if you're near it once you passed a long bridge then a Shell station the hiway curves to the left, do not go straight or you'll end up at kennon road. once you see the Pugo-marcos to the right ng highway that's it. 45 mins is the standard time up to the city. When you see the Pancake house sa Petron, you made it na.

drive safely. the marcos highway route is so wide and paved that some drivers are tempted to occasionally drive beyond the "safe" speed limit.

hmmm...napagod ang fingers ko, masarap siguro ang strawberry, P40-50 ang kilo sa La trinidad valley, habang pumipindot :lol: . last time I went there was after the hi-peaks, March 3.

7. Join Date
    Oct 2002
    Wow baguio! 8O tagal ko na rin hinde nakakapunta dyan ah, the last time was around 3-4 yrs ago

8. Join Date
    Oct 2002
    Maganda siguro umakyat ang tropa. I know a place where we can stay sa Baguio. Tapos deretso sa Ambuklao Dam, then Kabayan caves, kinda short of going up Mt. Pulag. What do you guys think?

9. Join Date
    Oct 2002
    afrasay,

Maganda nga iyan. Set the sked. Hindi naman natin siguro kelangan ng winch. hehehe.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

10. Join Date
    Oct 2002
    kahit 4x2 pede. car nga ang gamit namin goin to ambuklao rough road nga lang, 3hrs from Baguio City along the mountain side overlooking the river. the dam was awesome!

Page 2 of 9 FirstFirst 123456 ... LastLast
help! Baguio