Oct 2002
    Quote Originally Posted by Sith Lord
    Dump the bitch.

AGREE

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by BlueBimmer
    kaya lang nahalata ng ex ko...tapos ang hapi days wahaha, bait na ako ngaun
    Kaya pala ganyan ang Avatar mo hehehehe...

3. Join Date
    Oct 2002
    testingin mo baka pumayag maging FUBU, pag pumayag sulet kahit sundutin o ihatid. sa kotse kaw driver pag nasa m*t*l na kaw yung kabayo siya hinete.

4. Join Date
    Oct 2005
    ok ha!!! dami mga "GOOD BOYS" dito... puro FUBU ang abot... personally, once i get turned off that's the end of it, i wont really get interested to her na,,,pwera na lang pag sya ang mag-iinsist.

5. Join Date
    Dec 2003
    Quote Originally Posted by basti08
    ok ha!!! dami mga "GOOD BOYS" dito... puro FUBU ang abot... personally, once i get turned off that's the end of it, i wont really get interested to her na,,,pwera na lang pag sya ang mag-iinsist.
    super hot ba? pano pag naghubad sa harap mo? hehe jst kiddin

6. Join Date
    Nov 2002
    hehehe pero seriously, kung ganun sya kamanhid, she's not even worth being a friend. more so na gf. kung talagang di mo kayang sabihing direcho, baliktarin mo ang situation. wag kang magdala ng auto at sabihin mo dahil mahal na ang gas. then, when she takes a cab, sumabay ka at magpahatid ka sa bahay mo. since una ka naman atang bababa, wag kang magiwan ng pera pagbaba mo. ty ka na lang at hiritan mo ng "sa uulitin ha." then later on magsabay ka ng friends mo. hehehe. tignan natin kung hindi maurat yun.

7. Join Date
    Oct 2005
    Quote Originally Posted by coiter
    hehehe pero seriously, kung ganun sya kamanhid, she's not even worth being a friend. more so na gf. kung talagang di mo kayang sabihing direcho, baliktarin mo ang situation. wag kang magdala ng auto at sabihin mo dahil mahal na ang gas. then, when she takes a cab, sumabay ka at magpahatid ka sa bahay mo. since una ka naman atang bababa, wag kang magiwan ng pera pagbaba mo. ty ka na lang at hiritan mo ng "sa uulitin ha." then later on magsabay ka ng friends mo. hehehe. tignan natin kung hindi maurat yun
    hehehe...nice idea, but im not like that! besides the main reason why i bring my car to work is becoz i dont like to commute in the wee hours of the morning... she can't see the advantage of it...gusto nya puro kabig sya!!! normal days foot power lang ang ako...mahal nga gas. ahihihihi

Quote Originally Posted by BB
    super hot ba? pano pag naghubad sa harap mo? hehe jst kiddin
    not that hot, but she's not ugly...kung super ganda wala kayo maririnig sa akin.

8. Join Date
    Dec 2004
    same problem here. isang beses, pinagsabihan ko na ng derecho, sabi ko "alam mo, ayain mo lang ako mag movie or mag simba kasabay ka kung gusto mo lang talaga, hindi yung kapag wala ka lang way pauwi"

ABA! Nagalit pa! eh andami daming taong nararamdaman na napakaUSER niya. Sus, may mga babae talagang akala nila, iniihi lang natin ang gasolina. Be sensitive. Mahal na ang gas ngayon. May mga tao talagang insensitive pagdating sa hatid hatid eh, these are the people who probably haven't owned a car and paid for gas money themselves. Student lang ako no pasanin lang ng magulang ko, buti kung may kumpanyang nagbabayad ng gasolina ko. Deretsahin mo na din! Kapag naasar, edi pake mo, wala siyang way pauwi!

9. Join Date
    Jan 2005
    My initial suggestion was to court her. Kung ayaw niya, she would understand why you don't want to bring her home anymore. But since you said that you don't have feelings for her anymore, this might not be ideal.

Ako, I will always make up stories whenever its time to go home. Kunyari may lakad ka pa, or dalaw sa liligawan mo. Ooops, this might be a good suggestion. Hint to her that you are courting someone who is so possesive that she does not like the idea of you bringing home somebody else especially a girl. Try the pa-jealous effect.

This will put the blame on somebody else. If she says that your soon-to-be-girlfriend is too posessive, just tell her kung sino ang mas matimbang. Of course you will follow the "virtual" soon-to-be-girlfriend. She would realize later that it's expensive to keep on taking a taxi, she might make a new proposal to you. wink-wink!

Good luck. Keep us posted.

10. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by basti08
    Dude, you can't turn your back on us now. You started this thread, now you have to finish it. Kailangang maka-score ka. Otherwise, mai-iba na ang tingin namin sayo.

Bok-bok-bokok! Bok-bok-bokok!

Page 6 of 9 FirstFirst ... 23456789 LastLast
What's the nice way of saying???