New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 30 of 49 FirstFirst ... 2026272829303132333440 ... LastLast
Results 291 to 300 of 483
  1. Join Date
    Nov 2002
    Posts
    3,151
    #291
    bago lang kenneth cole black and D&G light blue for men gift ng love ko last christmas

  2. Join Date
    Aug 2007
    Posts
    820
    #292
    Quote Originally Posted by ab_initio View Post
    white flower yata ito Sir?
    Yung 3 flowers kasi..pumada ata yun.

  3. Join Date
    Mar 2009
    Posts
    5
    #293
    mga sir and ma'am, ano po ba ang magandang perfume or cologne kasi pawisin po ako. axe lang ang gamit ko dati. kaya lang nagaamoy arabo po ako eh. sorry po sa mga may lahing arabo hear.

  4. Join Date
    Jun 2007
    Posts
    3,949
    #294
    I recently was gifted by my ex-GF ng perfume, Dolce [SIZE=1]&[/SIZE] Gabbana, yung latest daw na labas. Although I do not really like it that much, I have to wear it frequently. Bigay kasi ng ex-GF ko kaya wala akong choice but to wear it.

    Ask ko lang, ano ba sa mga bagong perfume or scents na limey or lemony ang amoy. I like this scents over woodsy or musky smell. TIA.

  5. Join Date
    Sep 2007
    Posts
    8,441
    #295
    Quote Originally Posted by kenzie View Post
    Clinique happy
    +1 ako dito. magkano ba yung 1 ganito ngayon? paubos na yung sa kin eh

  6. Join Date
    Oct 2008
    Posts
    1,958
    #296
    Quote Originally Posted by ooba99 View Post
    I recently was gifted by my ex-GF ng perfume, Dolce [SIZE=1]&[/SIZE] Gabbana, yung latest daw na labas. Although I do not really like it that much, I have to wear it frequently. Bigay kasi ng ex-GF ko kaya wala akong choice but to wear it.

    Ask ko lang, ano ba sa mga bagong perfume or scents na limey or lemony ang amoy. I like this scents over woodsy or musky smell. TIA.
    ex-gf now wifey...hehehe...hi, doc ang uso ng perfumes ngayon ay yung may iba't ibang notes...it depends on the olfactory inclination cguro ng tao...the appreciation of the perfume may vary...maybe you try this:

    Allure Homme Edition Blanche (for men)...di ko lang alam paano mag attach ng pic...but for reviews you can just google it.



    Quote Originally Posted by crufo_diang View Post
    mga sir and ma'am, ano po ba ang magandang perfume or cologne kasi pawisin po ako. axe lang ang gamit ko dati. kaya lang nagaamoy arabo po ako eh. sorry po sa mga may lahing arabo hear.
    lemony-sandalwood yata Sir...avoid the musk...they dont blend well with sweat...maganda lang ang musk pag malamig...IMO.

    you might as well try above^^


    Allure Homme Edition Blanche (for men)

    pero you may go to the mall...may tester sila...you would know. pero mabango to Sir. what maybe mabango for me might not be mabango for you...hehehe

  7. Join Date
    Jan 2009
    Posts
    393
    #297
    sean john's unforgiven is ok.

  8. Join Date
    Jun 2007
    Posts
    3,949
    #298
    [quote=ab_initio;1222317]ex-gf now wifey...hehehe...

    Ehem... ina ng aking mga anak, hehehe


    Quote Originally Posted by ab_initio View Post
    hi, doc
    Hello, there atty abby.

    Quote Originally Posted by ab_initio View Post
    ...maybe you try this:

    Allure Homme Edition Blanche (for men)...di ko lang alam paano mag attach ng pic...but for reviews you can just google it.
    Sige, I'll check that one out sa Duty Free, baka dun mas mura. The mother of my children is arriving tomorrow night from out of the country. Tamang-tama holiday sa Monday.

  9. Join Date
    Mar 2008
    Posts
    165
    #299
    before:
    perry ellis reserve
    aspen
    bernard lalande

    Now, I use Essence of Benetton for everyday use. Gusto ko pa bumili ng perfume for special occasions.

  10. Join Date
    Apr 2007
    Posts
    21,335
    #300
    Bvlgari and Lacoste lang

    gusto ng mga girls yung scent :naughty2:

What perfume do you use?