New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    May 2006
    Iniisip ko kung uulitin ko transformers o eto e..

2. Join Date
    Jun 2007
    great movie.. nagustuhan ko ung story nia.. for me the story is better than transformers maganda lang sa transformer is ung effects nia.. but the story itself ang laki ng iniba sa original transformer

3. Join Date
    Oct 2002
    I just have a question: When Maclane was hotwiring the Bimmer and his hacker friend hit the front bumper with a big garbage can, it caused the front airbag to deploy.

Nangyayari ba talaga ito sa totoong buhay, na mag-deploy ang airbag kahit hindi naka-on ang makina ng sasakyan?

4. Join Date
    Oct 2002
    over kill fighter plane chasing Maclane on a highway... parang hindi sya tinatamaan

5. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by mikey177 View Post
    I just have a question: When Maclane was hotwiring the Bimmer and his hacker friend hit the front bumper with a big garbage can, it caused the front airbag to deploy.

Nangyayari ba talaga ito sa totoong buhay, na mag-deploy ang airbag kahit hindi naka-on ang makina ng sasakyan?
    okay yung movie.... pero ung die hard1 hindi ko na maalala...hehe..kailangan ko mapanood un

errr yung sa airbag...mukang pwede nga yun..watch this http://www.tagged.com/video_player.h...l_n=xp9ggx1q84

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Die Hard 4.0