New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
  1. Join Date
    Jan 1970
    That's just human nature I guess... the challenge is to overcome that nature...

2. Join Date
    Jan 2004
    Originally posted by dyelibins
    i agree with sir quindoyos, they're everywhere. it's just sad na ang mga pagkakamali lng ng nasa AFP ang namamagnify, ngayon.

ang problema kasi, kapag mga local officials ang involved, the witnesses or the abused refuse to name names. or, kung na-identify naman, di na natin alam kung ano ang nangyari, kasi bigla na lang may lalabas na "mas" controversial na issue to divert the public's attention.

but we should also remember that MGen Garcia and Maj Ramos did not get their rank for nothing -

once upon a time in their lives, they were cadets who knew na after they graduate, whether they like it nor not, they would be assigned sa field, not certain if they'd still be alive the following day.

we may now doubt their reason for being in the Army, but they trained hard to fight for us, civilians - na hindi naman nila kaanu-ano, na lagi lang natin sinasabi na ang tax na binabayad natin ang nagpaaral sa kanila.

tama po ba ako, sirs quindoyos and atongk?

di ko ma gets. he he he

i agree that the afp is in bad light nowadays. i just hope all will be resolved and justice be served.

and to whoever gave that tape to the media, alam ko na may hidden agenda ka. magkano ba natanggap mo?

invite ka namin sa grand EB ng tsikot para sagot mo maski sampung case ng beer at pulutan cyempre. malaki yata natanggap mo eh.

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
Another AFP scandal