New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Nov 2004
    Greetings sa inyong lahat!
    Magpaparamdam lang po kasi sabi ng admin na magparamdam naman daw dahil hindi pa raw ako nagpopost mula noong nagmember ako nung '04. malamang e konti lang ang may kilala sakin tulad nina batman & co. Ngayon lang kasi ako uli nag-reactivate ng membership ko dito.
    Its good to know na dumadami na talaga ang may gusto ng sakit ng ulo este mini pala! Pero ndi lahat ng sakit ng ulo e masakit, may masarap at nakakatuwa din. kahit na kita mo na ang kalye dahil butas ang sahig mo e masaya pa rin kasi nababawasan ang init sa loob ng auto.
    Hindi naman ako nangdidiscourage on the contrary, I highly encourage would be mini owners lalo na yung mayroon na at magkakaroon pa lang ng early classics like MK1&2's to go on and restore these cars para dumami naman tayo. I know of only a couple of people who still have early cars kasi so sana maglabasan na uli yung may mga tinatago pa. Id like to hear from other early classic mini owners aside from the ones i already know. As for the mini owner hopefuls, hanap lang ng hanap, tyaga lang. Looking for one is a test in itself if you really want the car bad enough. Ive had mine for a good number of years now pero hindi ko pa rin nagagawa lahat ng kailangan kong gawin like my floor mounted air vents due to financial constraints.
    Ill just leave you with 2 inspirational quotes for our searchers
    1)"Keep on Sluggin!" by Rohan. Kahit matagal e you will get the mini that is right for you.
    2)"Book them and they will come!" by you know who

2. Join Date
    Jul 2007
    hello kukertz..

thank you for your very inspirational message.. well.. i'm still not losing hope.. the search goes on..

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Greetings Mini Lovers!